เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2560 - 10:57

Suzuki Swift Sport 2018 หลุดรายละเอียดใหม่ๆ ผ่านโบรชัวร์จากญี่ปุ่น ปรับบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น

หลุดรายละเอียดโบรชัวร์ของ Suzuki Swift Sport 2018 จากญี่ปุ่น

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพและข้อมูลของ All-New Suzuki Swift Sport  2018 หรือรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่แฟนๆ กำลังจับตามองอยู่ ในเวลาต่อมาแหล่งข่าวในญี่ปุ่นได้เผยภาพหลุกของโบรชัวร์ที่ให้แฟนๆ ได้เห็นรายละเอียดมากขึ้น

 

หลุดโบร์ชัวร์ Suzuki Swift Sport 2018 ที่เผยรายละเอียดภายนอกและภายใน

 

          ก่อนหน้านั้นแฟนๆ ได้เห็นเพียงแค่ส่วนหน้าของซูซูกิ สวิฟต์ สปอร์ต 2018 แต่ในโบชัวร์ที่เผยนี้ ทำให้เห็นรายละเอียดใหม่ๆ ของรถรุ่นนี้ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงจาก Suzuki Swift โฉมปัจจุบันไปหลายรายการทีเดียว เริ่มจากภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้าลายคลื่น, กันชนหน้าใหม่พร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้าสีดำ ที่รับกับสเกิร์ตข้าง, ท่อไอเสียคู่ และลายล้ออัลลอยใหม่ 

 

โบร์ชัวร์นี้ได้ยืนยันว่ามาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร พร้อมเทอร์โบ อย่างแน่นอน

 

          และที่จะได้เห็นในเวลานี้ก็คือ รายละเอียดการปรับแต่งภายในที่เพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยวัสดุตกแต่งสีแดงบนแผงคอนโซล, แผงเรือนไมล์ลายกราฟิกสีแดง-เทา พร้อมจอแสดงข้อมูลขับขี่ที่ระบุการทำงานของเทอร์โบด้วย, เกียร์หุ้มหนังสีดำเย็บด้ายสีแดง และเบาะนั่ง Bucket Seat พร้อมตรา Sport 

 

โฉมจริงของ Suzuki Swift Sport 2018

 

          สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคยังไม่มีการยืนยันออกมา แต่จากภาพของจอแสดงข้อมูลขับขี่ เป็นสิ่งที่ยืนยันว่า ทางค่ายบรรจุเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เทอร์โบ อย่างแน่นอน แทนที่เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ตามที่แหล่งข่าวต่างประเทศที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้า แต่ก็ต้องรอดูกันว่าทางค่ายจะมีการปรับตัวเลขสมรรถนะให้สูงขึ้นหรือไม่ ซึ่งมีการระบุว่าอาจให้สมรรถนะสูงสุด 140 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังนั้นบรรจุเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ตามภาพที่ปรากฎ และมีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้เลือกเพิ่มด้วย

          Suzuki Swift Sport 2018 มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 6 สี ได้แก่ สีเหลือง, แดง, ฟ้า, ขาว, เทา และสีดำ ด้านกำหนดการณ์เผยโฉมจะมีขึ้นในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งก่อนถึงเวลาดังกล่าว อาจมีข้อมูลเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้แน่นอน

 

Cr. ภาพประกอบจาก twitter.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Suzuki Swift Sport 2018 สปอร์ต เร้าใจยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook