เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2560 - 14:36

Jaguar XJR575 อีกขั้นของที่สุดแห่งความหรู และความแรงเหนือระดับ

Jaguar XJR575

 

          Jaguar เผยโฉม New Jaguar XJR575 อัพเกรดรถสปอร์ตซาลูนเพิ่มความโดดเด่นและความแรงให้เหนือกว่ารุ่นท็อป พร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีใน Jaguar XJ รุ่นปัจจุบัน มอบความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          รายละเอียดภายนอกของ Jaguar XJR575 ได้รับการปรับปรุงร่วมกเสริมชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนฝากระโปรงแบบเจาะช่องระบายอากาศคู่, กันชนหน้าใหม่, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, ล้ออัลลอย 5 ก้านสีดำ ขนาด 20 นิ้ว จาก Farallon การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ "R" ที่ช่องกระจังหน้า และตรา XJR575 ที่ฝากระโปรงท้าย ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกทั้ง Velocity Blue และ Satin Corris Grey

 

 

          สำหรับภายใน มาพร้อมกับการปรับปรุงเพิ่มความหรู และสปอร์ต ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังเดินด้ายสีแดงเป็นลายข้าวหลามตัด พร้อมการตกแต่งภายในที่เลือกสีได้ทั้ง Ivory/Jet และ Jet/Jet ร่วมกับการประทับตรา 575 บริเวณหลังเบาะ, แผงคอนโซลหน้า และแผ่นรองขอบประตู 

 

 

          Jaguar XJR575 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มแรงม้าอีก 25 แรงม้า รวมทั้งสิ้น 575 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 100 กม./ชม. ที่ 4.4 วินาที

 

 

          นอกจากนำเสนอ Jaguar XJR575 แล้ว ทางค่ายได้เผยรายละเอียดการอัพเกรดรุ่น XJ โฉมปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มระบบเชื่อมต่อ 4G Wi-Fi, จอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว ที่รองรับการปรับซูมจอได้, ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ เช่นระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติเพื่อป้องกันการชน ในกรณีที่ผู้ขับขี่ขับรถด้วยความเร็วไม่เกิน 5-60 กม./ชม. เป็นต้น

 

 

          Jaguar XJR575 ได้เปิดให้ลูกค้าสั่งซื้ออย่างเป็นทางการ ที่ตัวแทนจำหน่ายจากัวร์ในประเทศอังกฤษ มีให้เลือกทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่นฐานล้อยาว ราคาเริ่มต้นที่ 59,995 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีที่ 2.6 ล้านบาท

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Jaguar XE SV Project 8 อีกขั้นของคอมแพ็คซีดานที่แรงเกินพิกัด ผลิตจำนวนเพียง 300 คันทั่วโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook