เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2560 - 12:52

Subaru Impreza 2017 โกอินเตอร์สู่ยุโรป เตรียมเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show นี้

Subaru Impreza 2017

 

          Subaru เตรียมเผยโฉม All-New Subaru Impreza 2017 ในภูมิภาคยุโรปอย่างเป็นทางการ โดยใช้เวทีงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ เป็นสถานที่เปิดตัวรถยนต์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่นี้

          Subaru Impreza เจเนอเรชั่นที่5 ชูจุดเด่นด้วยการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม Global Platform ที่มาพร้อมกับโครงสร้างใหม่ ที่ให้ความแข็งแรงสูงกว่าเดิมถึง 70% มีประสิทธิภาพในการดูดซับแรงกระแทกมากถึง 40% และยังมอบประสิทธิภาพการเกาะถนนได้ดีขึ้น

 

Subaru Impreza 2017

 

          Subaru Impreza 2017 ได้นำเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยใหม่ล่าสุด  Subaru Eyesight ทำหน้าที่ตรวจจับวัตถุ, เส้นทาง และรถที่อยู่ตรงหน้า เพื่อรองรับการทำงานทั้งระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า, ระบบเตือนการหลุดออกจากเลน, ระบบเตือนในกรณีรถแกว่ง Sway Warning, ระบบช่วยบังคับขับขี่ในช่องทาง Lane Keeping Assisted รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control ฯลฯ

          ส้วนระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive และเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ยังคงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของค่าย ซึ่งในรุ่นนี้ก็ได้รับการบรรจุเช่นกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการนำเสนอตัวเลือกอื่นเพิ่มด้วยหรือไม่ โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Subaru Impreza 2017 เผยรูปลักษณ์ล่าสุด ที่แสดงถึงทิศทางการออกแบบยุคใหม่ของซูบารุ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook