เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มีนาคม 2559 - 13:51

Subaru Impreza 2017 เผยรูปลักษณ์ล่าสุด ที่แสดงถึงทิศทางการออกแบบยุคใหม่ของซูบารุ

 

Subaru Impreza 2017 เผยรูปลักษณ์ล่าสุด ที่แสดงถึงทิศทางการออกแบบยุคใหม่ของซูบารุ

 

All-New Subaru Impreza 2017
 

         Subaru เผยโฉม All-New Subaru Impreza 2017 ให้ผู้ร่วมงาน New York Auto Show 2016 ได้ชมถึงทิศทางการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน พร้อมกับเผยทิศทางอย่างชัดเจนของแพลตฟอร์มใหม่จากซูบารุ

 

 
 

          โดยในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 ซูบารุได้เผยโฉมทั้ง 2 รุ่น ทั้งตัวถังซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบ็ค 5 ประตู โดยได้พัฒนาตัวถังจากแพลตฟอร์มใหม่ Global Platform จึงทำให้มีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ด้วยฐานล้อยาวขึ้น 1 นิ้ว, ตัวรถกว้างขึ้นอีก 1.5 นิ้ว, ยาวขึ้น 1.6 นิ้ว แต่ปรับความสูงให้ลดลงกว่าเดิม 0.4 นิ้ว ที่สำคัญแพลตฟอร์มใหม่นี้ จะมีความแข็งแรงมากขึ้นถึง 70-100% เลยทีเดียว รวมไปถึงเสริมเหล็กกันโคลงหลังที่เชื่อมต่อกับตัวถังโดยตรง จนสามารถลดการบิดตัวลง 50% ส่วน Impreza Sport จะมีการปรับปรุงช่วงล่างใหม่อีกเล็กน้อย

 

ภายในที่ดีไซน์ใหม่
 

         ด้านการดีไซน์นั้น เรียกได้ว่าได้รับการออกแบบให้มีความปราดเปรียว และดูทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมกับการดีไซน์ห้องโดยสารใหม่ที่ให้ความทันสมัย สวยงามกว่าเดิม รวมไปถึงได้บรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกหลายรายการ เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับ Android และ Apple Auto CarPlay พร้อมระบบสั่งการ และแสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 6.5 - 8 นิ้ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, มาตรวัดแบบเข็มพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ เป็นต้น

         ด้านระบบขับเคลื่อนของ Subaru Impreza 2017 ได้เผยในส่วนของเครื่องยนต์เบนซิน Boxer ขนาด 2.0 ลิตร สี่สูบนอน ที่เสริมระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบ Direct Injection จนสามารถรีดพลังได้สูงสุดถึง 152 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Linear CVT รุ่นใหม่ ที่สามารถปรับโหมดเป็น Manual Mode ได้มากถึง 7 สปีด

 

Subaru Eyesight
 

         ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยที่ซูบารุได้บรรจุ Subaru Eyesight ที่ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า, ระบบเตือนการหลุดออกจากเลน, ระบบเตือนในกรณีรถแกว่ง Sway Warning, ระบบช่วยบังคับขับขี่ในช่องทาง Lane Keeping Assisted รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control

 

Subaru Impreza 2017 Sedan
 

         All-New Subaru Impreza 2017 ทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบ็ค 5 ประตู จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้ โดยระบุว่าจะมีให้เลือกมากถึง 4 รุ่นย่อยได้แก่ 2.0i, Premium, Sport และ Limited

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook