เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 11:57

KIA ส่งยนตกรรมคุณภาพระดับโลก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในงาน Motor Show 2017

 

          KIA ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากเกาหลี นำเสนอยนตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับคนไทย ทั้งรถ MPV หรู KIA Grand Carnival, ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ดีไซน์ทันสมัย KIA Soul2.0, รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง KIA Sorento รวมไปถึงกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์ K2500 Jumbo ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

 

 

          ทาง KIA ได้แบ่งพื้นที่จัดแสดงรถด้วยกัน 2 โซน โดยโซนแรกได้นำเสนอรถยนต์อเนกประสงค์ที่หรูหรา คุณภาพระดับโลก โดยมีไฮไลท์หลักอย่าง KIA Grand Carnival รถ MPV หรู ที่สมบูรณ์แบบทั้งความหรูหรา ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ด้วยห้องโดยสาร 11 ที่นั่ง ที่สามารถปรับพื้นที่โดยสารได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

           KIA Grand Carnival ได้บรรจุเครื่องยนต์ดีเซล R 2.2 CRDi ที่ได้เสริมระบบเทอร์โบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้สมรรถนะสูงสุด 197 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 441 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750-2,750 รอบ/นาที และปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยที่จัดเต็ม เช่น โครงสร้างตัวถังเหล็กกล้าที่ได้รับการออกแบบให้ลดแรงกระแทกและกระจายแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ถุงลมนิรภัย, ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถทั้งด้านหน้า-หลัง เป็นต้น โดย KIA Grand Carnival พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 1,595,000 บาท

 

 

          สำหรับโซนที่ 2 จะเป็นโซนจัดแสดงกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์ที่ได้รับความนิยมแก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยการจัดแสดง KIA K2500 Jumbo ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการร้านค้าเคลื่อนที่เป็นของตัวเอง รวมไปถึงนำเสนอรถบรรทุกและรถห้องเย็นรองรับการส่งสินค้าในรูปแบบต่างๆ สำหรับผู้ประกอบการณ์ใหญ่ พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาและข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

 

          KIA หลักสี่ หนึ่งในตัวแทนจำหน่าย KIA ในไทยอย่างเป็นทางการ ได้ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษภายในงาน Motor Show 2017 และที่โชว์รูม พร้อมกับให้บริการลูกค้าทั้งการส่งมอบและการบำรุงรักษาอย่างครบวงจร โดยสามารถสัมผัสยนตกรรมจากเกียรุ่นอื่นๆ ได้ที่โชว์รูม KIA หลักสี่ กรุงเทพฯ 

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมรถอเนกประสงค์ 2 สไตล์ พร้อมข้อเสนอที่ตรงใจได้ภายในบูธ KIA (C21) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 (Motor Show 2017) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่  29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ. อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook