เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2560 - 10:53

Tata TAMO Futuro Concept ชมทิศทางการดีไซน์ของสปอร์ตคาร์ 1.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ ก่อนเจอตัวจริง

 

          STK Design ร่วมกับ Indianautosblog เผยภาพแรนเดอร์ของสปอร์ตคาร์รุ่นแรกจากแบรนด์ TAMO นั่นคือ TAMO Futuro Concept ก่อนที่จะเผยโฉมในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในปีนี้

          Mr. Shoeb R Kalania เจ้าของผลงานออกแบบรถอิสระ ได้ทำการออกแบบและตัดต่อว่าที่รถสปอร์ตรุ่นแรกของค่าย TAMO Futuro Concept โดยได้นำเส้นสายที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุม ร่วมกับการนำเส้นสายกับออพชั่นบางส่วนจากรถสปอร์ตแฮทช์แบ็ครุ่นต้นแบบ Tamo C-Cube มาประยุกต์เป็นรถสปอร์ตคาร์ขนาดเล็กรุ่นนี้ ซึ่งหลังจากที่เผยภาพแรนเดอร์ออกมา ได้เห็นถึงการดีไซน์ที่สปอร์ตสวยงาม และหน้ารถที่สั้นดูแปลกตา

 

 

          TAMO Futuro Concept ว่าที่แนวคิดรถสปอร์ตคาร์เครื่องยนต์วางกลาง ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ Revotron ซึ่งคาดว่าจะให้สมรรถนะมากกว่า 180 แรงม้า ขึ้นไป ตัวรถได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม X1 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาให้กับ Bolt, Zest และ Tata Nexon

          TAMO ว่าที่ซับแบรนด์น้องใหม่จาก TATA สำหรับการนำเสนอกลุ่มรถสปอร์ตที่จัดเต็มความล้ำสมัย มีคุณภาพ พร้อมเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและสมรรถนะ ตอบโจทย์คนรักรถสปอร์ตโดยแท้จริง ซึ่งจะได้รับการเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Tata - TAMO เผยข้อมูลที่น่าสนใจของรถสปอร์ตรุ่นแรก ประเดิมด้วยเครื่องยนต์เล็กพริกขี้หนู 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook