เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2559 - 11:40

YSS ประกาศกร้าวสู่เบอร์ 1 ของโลก พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆ ในงาน BIG Motor Sale 2016

 

           YSS ผลิตภัณฑ์โช้คอัพและระบบกันสะเทือนระดับโลก ร่วมออกบูธโชว์ศักยภาพของสินค้าไทยในงาน BIG Motor Sale 2016 โดยชูจุดเด่นในเรื่องของความหลากหลายกว่า 1,500 โมเดล ของผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับเวิลด์คลาสในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับมอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่กลุ่มสินค้าใหม่ที่เอาใจสาวกรถยนต์ในรูปแบบ PPV โดยเฉพาะ

 

คุณภิญโญ พานิชเกษม  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส (ประเทศไทย) จำกัด

 

ชุดโช้คอัพและสปริงสำหรับรถ PPV รุ่นต่างๆ

 

            ในงาน BIG Motor Sale 2016 ทาง YSS งัดไม้เด็ดโดยนำเสนอชุดโช้คอัพและสปริงสำหรับรถ PPV พร้อมจัดแคมเปญเพื่อเอาใจผู้บริโภค โดยโช้ค 1 ชุด หน้าและหลัง จากเดิมที่ราคา 14,900 บาท และสปริง 1 ชุด 16,000 บาท หากซื้อรวมกันในงาน ลดราคาเหลือเพียง 28,900 บาท เท่ากับว่าประหยัดไปถึง 2,000 บาท เลยทีเดียว นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าเดิมที่เคยติดตั้งโช้คไปแล้วก่อนหน้านี้ สามารถซื้อสปริงเพิ่มเติมได้ในราคาเพียง 14,000 บาท นอกจากนี้ทาง YSS ยังจัดกิจกรรมให้เหล่า Car Club ที่มาเที่ยวชมงานได้ร่วมสนุก เพียงถ่ายรูปในบูธแล้วโพสต์ในแฟนเพจ ผู้ที่ได้รับการกด Like มากที่สุด รับไปเลย โช้คอัพพร้อมสปริง 1 ชุด ฟรี ! พร้อมรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

 

          สำหรับผลิตภัณฑ์หลักๆ ของทาง YSS เรียกได้ว่ามีหลากหลาย ทั้งสำหรับรถยนต์ที่ได้การยอมรับจากเวทีการแข่งขันในระดับสากล ซึ่งได้นำเอาเทคโนโลยีในสนามแข่งมาต่อยอดสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน สามารถปรับความหนืดการใช้งานได้ถึง 7 ระดับ แบบรู้สึกได้ ส่วนสำหรับมอเตอร์ไซค์ แน่นอนว่าทาง YSS จัดเต็มให้สาวกสองล้อได้เลือกหากันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโช้คอัพ สปริง หรือแม้แต่กันสะบัด ที่มีขาจับตรงรุ่นให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ในอนาคต ทาง YSS พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างสปริง ที่พร้อมตอบรับความต้องการได้หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ในอีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้า ทาง YSS มีแพลนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างชุดโช้คหน้าและโช้คสำหรับรถอ๊อฟโร๊ดที่เบากว่าเดิมถึง 30% ตอบโจทย์การแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

 

          สิ่งที่ช่วยส่งให้ YSS เป็นโช้คอัพเบอร์ 1 คงหนีไม่พ้นในเรื่องมาตรฐานและคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยกับศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ประเทศฮอลแลนด์ อังกฤษ รวมถึงอิตาลี ในส่วนขั้นตอนการผลิตจะทำในเมืองไทยโดยอ้างอิงจากสเปคที่คิดค้นจากทางยุโรป ทำให้มีต้นทุนในการผลิตที่ดีกว่า สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายกว่า 3,000 ชิ้นงาน และที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องบริการหลังการขายที่ทาง YSS เปิด Service Center ทั่วโลก สามารถเข้ารับบริการได้อย่างทั่วถึง

 

 

          YSS นับเป็นสินค้าแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและได้การยอมรับในระดับโลก จากผลงานการแข่งขันและคว้าแชมป์ต่างๆ มามากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่าย YSS ทั่วประเทศ 0-2763-8600 หรือแฟนเพจ YSS Thailand รวมถึงเว็บไซต์ www.yss.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook