เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2559 - 13:37

Nissan ส่งทัพรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดคึกคัก ในงาน Big Motor Sale 2016

บูธ Nissan

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างความกระหึ่มในงาน Big Motor Sale 2016 ที่ไบเทค บางนา ส่งรถยนต์รุ่นยอดนิยมในทุกเชกเมนต์ รวม 8 รุ่น มาเอาใจลูกค้า พร้อมเพิ่มความเร้าใจด้วยการนำ  GT-R Nismo หนึ่งเดียวในไทย  ที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาแล้วหลายรายการ มาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด มั่นใจโปรโมชันพิเศษกระตุ้นยอดขาย เพิ่มความคึกคักด้วยกิจกรรม แชะและแชร์ นาวารา กับภาพ 3 มิติ ผ่านโซเชียลมีเดีย ร่วมกับการพบปะคู่หูเถ้าแก่ ‘เท่ง-โหน่ง’ พรีเซ็นเตอร์นาวารา ที่บูธนิสสันอย่างใกล้ชิด 

          มร. คะซุทากะ  นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย หรือ บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 นิสสันนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด นวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจสำหรับทุกคน หรือ “Innovation that excites for everyone”  โดยนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมของนิสสันทุกเซกเมนต์ จำนวน 8 รุ่น ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างลงตัว โดยแต่ละรุ่นติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ มาให้ลูกค้าได้ชมและเลือกซื้ออย่างใกล้ชิด"

 

Nissan Almera Nismo Performance Package

 

          สำหรับรถยนต์นิสสัน ทั้ง 8 รุ่น ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 ได้แก่ Nissan March และ Nissan Almera รถยนต์อีโคคาร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ซึ่งในครั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับ รุ่นลิมิเตด อิดิชัน ที่ได้รับการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะ  ในโอกาสฉลองยอดการผลิตอีโคคาร์ครบ 500,000 คัน และสำหรับลูกค้าที่รอคอยการมาของนิสโม ในงานนี้นิสสันก็นำ Nissan Almera Nismo Performance Package มาจำหน่ายด้วย เช่นเดียวกันกับรุ่นสปอร์ตเทค นอกจากนี้นิสสันยังนำ รถยนต์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม Nissan Juke Color Studio Unique Sport Crossover ที่มีชุดแต่งภายนอกและภายในให้เลือกตกแต่งในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้ถึง 3 สี ให้ความโดดเด่นเหนือใคร มาจำหน่าย

 

Nissan X-Trail

 

          อีกรุ่นของนิสสันที่ได้รับความสนใจมาตลอดคือ สปอร์ตซีดานหรู Nissan Sylphy DIG-Turbo สะกดทุกสายตาด้วยความโฉบเฉี่ยวจากชุดแต่งสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DIG Turbo ที่แรงเกินตัว ถึง 190 แรงม้า เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งสูงที่สุดในคลาส และเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ในกลุ่ม SUV  นิสสันขอเสนอ X-Trail และ X-Trail Hybrid รถยนต์ที่ได้พิสูจน์แล้วถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วยรางวัล 5 ดาวจากการทดสอบโดย ASEAN NCAP และได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้มาจำหน่าย

 

Nissan Teana

 

          ในงานนี้ Nissan ยังนำ Nissan Teana ยนตรกรรมซีดานที่มีความหรูหราด้วยรูปโฉมภายนอก, การเลือกใช้วัสดุ, ภายในห้องโดยสารเน้นความโอ่อ่านั่งสบาย, สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นทั้ง 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดยอดความปลอดภัยที่ล้ำสมัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ครบครัน

 

Nissan Navara Sportech

 

          ในส่วนของรถกระบะ นิสสันภูมิใจ นำเสนอ Nissan Navara โดยเฉพาะ รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ทรงพละกำลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ คงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ตอบสนองไว เหมาะสมกับทุกการใช้งาน เท่ล้ำด้วยดีไซน์ใหม่ พลิกโฉมรอบคัน เพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน จากชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ คือ คิงแคป และ ดับเบิ้ลแคป

 

Nissan GT-R Nismo

 

          ด้านคุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "นอกจากความโดดเด่นของรถยนต์นิสสัน ยอดนิยมทั้ง 8 รุ่นแล้ว ไฮไลท์ในบูธ ที่มั่นใจว่าจะสร้างความคึกคักคือ  การนำ Nissan GT-R Nismo ซุปเปอร์คาร์ตัวจริงหนึ่งเดียวในปัจจุบัน และคันเดียวในไทย มาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด โดยจีที-อาร์ นิสโม เป็นเจ้าของสถิติทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดถึง 7.08.679 นาที ของสนามเนือร์บูร์ก-ริง ที่ขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนี ในปี 2013 ที่มีพละกำลังถึง 600 แรงม้า ด้วยอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 เพียง 2.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดถึง 315 กม./ชม. นอกจากนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพิ่มสีสันให้กับงาน เช่นกิจกรรม แชะและแชร์นาวารา กับภาพ 3 มิติ ผ่านโซเชียล มีเดีย พร้อมแฮชแทก (#NissanThailand) เพื่อรับของที่ระลึกจากนิสสันได้อีกด้วย รวมถึงการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้พบกับ ‘เท่ง-โหน่ง’ คู่ขวัญพรีเซ็นเตอร์นาวาราชุดคู่หูเถ้าแก่ ซึ่งจะมาที่บูธนิสสันในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ระหว่างช่วงเวลา 15:00 – 16:00 น.

 

รถรุ่นอื่นๆ ในบูธ Nissan

 

          สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ Nissan ยังคงจัดเต็ม ด้วยการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี  และได้เพิ่มความพิเศษในรุ่น นิสสัน นาวารา ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับโปรโมชั่นดาวน์ต่ำเพียง 9,999 บาท หรือเลือกรับทองคำหนักสูงสุด 2 บาท ผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Nissan และที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook