เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2559 - 11:57

Chevrolet พร้อมลุยเปิดตัว Trailblazer รุ่นใหม่ล่าสุด ที่งาน Big Motor Sale 2016

 

          หลังจากเปิดตัว Chevrolet Colorado รถกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ล่าสุด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เตรียมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัว All-New Trailblazer ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Big Motor Sale 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

Chevrolet Trailblazer โฉมใหม่

 

          รถอเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะมาพร้อมกับความหรูหราที่มากยิ่งขึ้น สมรรถนะและเทคโนโลยีที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถ SUV ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย Trailblazer ได้รับการยกย่องในด้านสมรรถนะการควบคุมที่เหนือชั้น การขับขี่ที่ปราดเปรียว และขุมพลังที่เหนือกว่า Trailblazer รุ่นใหม่ล่าสุด จะยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้หรูหราขึ้นไปอีกขั้น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ที่จะสร้างความแตกต่างจากรถรุ่นอื่นด้วยเอกลักษณ์แบบรถ SUV พรีเมียม ภายในห้องโดยสารจะได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน มุ่งเน้นความหรูหราด้วยการใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวลและมีคุณภาพสูง

 

มุมมองด้านหลังของ Chevrolet Trailblazer โฉมใหม่

 

          ภายในงาน Big Motor Sale 2016 ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความหรูหรา และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของรถ SUV รุ่นนี้ และสามารถทดสอบขับเพื่อพิสูจน์สมรรถนะของ Trailblazer รุ่นใหม่ล่าสุดได้ Chevrolet จะประกาศราคาจำหน่ายของ Trailblazer รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้ลูกค้าจองล่วงหน้าครั้งแรกภายในงานนี้

          นอกจาก Trailblazer รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้าเยี่ยมชมบูธของ Chevrolet ยังจะได้พบกับรถ Chevrolet ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ Colorado รุ่นใหม่ล่าสุด รถอเนกประสงค์ Captiva และรถซีดาน Cruze พร้อมกับโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

          สามารถติดตามข่าวสารจาก Chevrolet ได้ทาง www.chevrolet.co.th หรือศูนย์บริการลูกค้า 1734

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook