เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2559 - 11:45

Jaguar เตรียมเปิดตัว XF และ XJ รุ่นปี 2016 พร้อมจัดโปรฯ สุดคุ้มในงาน Big Motor Sale 2016

 

          Jaguar เตรียมเปิดตัว 2 นวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ได้แก่ The New Jaguar XF 2016 และ The New Jaguar XJ 2016 ในงาน Big Motor Sale 2016 ระหว่างวันที่ 20 - 28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตื่นตากับยานยนต์ยอดนิยมเจ้าของรางวัลระดับโลกที่มาพร้อมรูปโฉมใหม่หมดจด พร้อมเสริมสมรรถนะการขับขี่, พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง, เทคโนโลยีที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพการขับเคลื่อนขั้นสูงสุด และมอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับผู้ซื้อภายในงานกับราคาโปรโมชั่นพิเศษ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถนะยานยนต์สามารถจองวัน และเวลาได้ทันทีภายในงาน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ระดับโลก จาก Jaguar และ Land Rover ด้วยตัวของคุณเอง

 

The New Jaguar XF 2016

 

          The New Jaguar XF 2016 คือ สุดยอดยานยนต์เจ้าของรางวัลระดับโลกมากที่สุดของ Jaguar และได้รับคำชื่นชมจากสื่อมวลชนสายรถยนต์อย่างล้นหลาม ทั้งในด้านประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมบนท้องถนน ห้องโดยสารที่มอบความสะดวกสบายเป็นเลิศ และพลังในการขับขี่ที่โดดเด่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับชาวไทยที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะผู้บริหารที่ชอบขับรถติดต่อธุรกิจด้วยตนเอง และต้องการทั้งภาพลักษณ์ที่ภูมิฐาน และความคล่องตัว ด้วยความคุ้มค่าในการใช้งาน ยังทำให้ The New Jaguar XF 2016 เหมาะสำหรับใช้เป็นรถรับส่งระดับหรูของโรงแรม หรือรถผู้บริหารขององค์กรขนาดใหญ่ การันตีด้วยรางวัล “Best Executive Car” จากงาน Fleet World Honours

 

The New Jaguar XJ 2016

 

          The New Jaguar XJ 2016 หนึ่งในรถยนต์ 4 ที่นั่งที่ครองความเป็นเลิศในด้านความหรูหราที่สุดของโลก จนถูกใช้เป็นรถยนต์สำหรับบุคคลระดับสูง เซเลบริตี้ชื่อดัง และมหาเศรษฐีชั้นนำของโลกอย่างกว้างขวาง เหมาะสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยที่ต้องการภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร

          การนำเสนอยานยนต์ซีดาน 2 รุ่นใหม่จาก Jaguar ตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ระดับหรูของเมืองไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีผู้บริโภคระดับสูงจำนวนมากที่กำลังแสวงหายานพาหนะสายพันธุ์อังกฤษที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยทั้ง 2 รุ่นนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ในมหานครที่การจราจรวุ่นวายอย่างกรุงเทพฯ หากยังสมบูรณ์แบบด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน การลดเสียงรบกวน ลดการสะเทือน และลดความกระด้างในการขับขี่ อีกทั้งยังมีต้นทุนการขับขี่ที่ต่ำกว่า ด้วยพลังการขับเคลื่อนที่นักขับทั่วโลกต่างมั่นใจ

 

The New Jaguar XF 2016 ซีดานหรูสำหรับนักธุรกิจไฟแรง

 

The New Jaguar XF 2016 – ซีดานหรูสำหรับนักธุรกิจไฟแรง

          The New Jaguar XF 2016 พัฒนาขึ้นตามแนวคิด “The Art of Performance” เพื่อทลายขอบเขตเดิมๆ ทั้งในด้านนวัตกรรม การออกแบบ และวิศวกรรมยานยนต์ ซึ่งทำให้สุดยอดยานยนต์รุ่นนี้สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึง “Best Executive Car” จากงาน Fleet World Honours และรางวัล “Best Sedan” จากนิตยสาร Top Gear Magazine ด้วยการออกแบบที่ผสานทั้งดีไซน์ใหม่ล่าสุด สมรรถนะความแรงเหนือชั้น และการปรับปรุงเทคโนโลยีการขับขี่ ทำให้นักขับมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย การเชื่อมต่อที่ราบรื่น และความบันเทิงชั้นเลิศในห้องโดยสาร ด้วยการยึดมั่นพัฒนายานยนต์ที่ถึงพร้อมด้วยประสิทธิภาพการขับขี่อัจฉริยะ The New Jaguar XF 2016 จึงมอบความเร็วสูงสุดถึง 250 กม./ชม. ด้วยอัตราการปล่อยไอเสียเพียง 104 กรัม/กม. น้ำหนักตัวรถต่ำสุดเพียง 1,545 กก. และมาพร้อมเทคโนโลยีไฮเทคครบครันในแบบฉบับของแบรนด์ Jaguar

 

ภายในห้องโดยสารอันเรียบหรูของ The New Jaguar XF 2016

 

          การตกแต่งห้องโดยสารให้บรรยากาศหรูหราร่วมสมัย ด้วยงานฝีมือที่ประณีตสวยงามในทุกรายละเอียด มอบพื้นที่วางเข่าที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ตัวจริง นำเสนอ 2 รุ่น ในตลาดเมืองไทย คือ รุ่น R-Sport ที่เน้นความแรงและการพุ่งทะยานอย่างมั่นใจ และ รุ่น Portfolio ที่มอบความหรูหรา และสะกดสายตาในทุกมุมมอง

 

The New Jaguar XJ 2016 ยานยนต์แห่งความหรูโอ่อ่า และสง่างาม

 

The New Jaguar XJ 2016 – ยานยนต์แห่งความหรูโอ่อ่าและสง่างาม

          รถยนต์คู่ใจผู้บริหารระดับสูงที่ทั่วโลกยอมรับ ทั้งในด้านดีไซน์ที่งามสง่าทุกทิศทาง การตกแต่งห้องโดยสารที่เป็นสุดยอดแห่งความหรูหราสะดวกสบาย และสะท้อนถึงสไตล์ที่โดดเด่น The New Jaguar XJ 2016 มอบภาพลักษณ์ที่เสริมความดุดันด้วยการออกแบบส่วนหน้าใหม่ให้มีภาพรวมที่เชิดสูงขึ้นอย่างพอเหมาะ สำหรับห้องโดยสารภายในออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวางเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ และความผ่อนคลายที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้โดยสาร โครงอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งสูง แต่น้ำหนักเบา จึงมอบการขับขี่ที่ปราดเปรียวยิ่งกว่า นำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรรุ่น LWB Premium Luxury Petrol สำหรับตลาดเมืองไทย

 

ภายในอันล้ำสมัยของ The New Jaguar XJ 2016

 

          แผงคอนโซลรุ่นใหม่รวบรวมความไฮเทคไว้อย่างครบครัน ทั้งจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Head-up ขนาด 12.3 นิ้ว และจอทัชสกรีน 8 นิ้ว เบาะนั่งแถวหลังติดตั้งการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนระดับได้อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยผู้ซื้อสามารถเลือกออพชั่นชุดการปรับแต่งที่นั่งแถวหลังได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ระบบเสียงคุณภาพสูงได้รับการออกแบบโดย Meridian แบรนด์ผู้นำด้านระบบเสียงดิจิตัลระดับโลก เพื่อคุณภาพเสียงที่ไม่เป็นรองใคร นอกจากนี้ ยังสามารถจัดพื้นที่เพื่อการประชุมได้อย่างง่ายดายภายในรถ ด้วยระบบการควบคุมแบบ Hands-Free และการตรวจจับเสียงพูด ตลอดจนโต๊ะทำงานสำหรับที่นั่งด้านหลังที่สามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดาย

 

The New Jaguar XJ 2016

 

          นอกจากนี้ผู้เข้าชมงาน Big Motor Sale 2016 จะได้สัมผัสยานยนต์ยอดนิยมอีก 4 รุ่นอย่างใกล้ชิด ทั้ง Jaguar F-TYPE, Jaguar XE, The New Land Rover Discovery Sport และ Range Rover Evoque 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook