เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2559 - 11:17

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Pioneer ผนึกกำลังโชว์ความเป็นผู้นำทางด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ในงาน Bangkok International Auto Salon

 

           บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงระดับชาติร็อคเก็ตซาวด์ โชว์ความเป็นผู้นำเครื่องเสีบงติดรถยนต์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 งานแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

บรรยากาศภายในบูท Pioneer 

 

บรรยากาศภายในบูท Pioneer

 

บรรยากาศภายในบูท Pioneer

 

           มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นแบรนด์อันดับต้นในโลกที่นำเสนอการใช้งาน Apple CarPlay และ Android  Auto แก่ผู้ใช้รถยนต์ โดยจอ TV ติดรถยนต์ Pioneer รุ่น AVH-X8850BT และ AVH-X8750BT จะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ iPhone และ Android นำความสามารถของ Apple CarPlay และ Android  Auto ไปใช้งานในรถยนต์ได้ ด้วยการทำงานร่วมกับจอ TV ติดรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงทำให้ผู้ใช้งานมีสมาธิในการขับขี่รถบนท้องถนนมากยิ่งขึ้น

 

บรรยากาศภายในบูท Pioneer

 

           สำหรับในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ครั้งนี้ ทาง Pioneer ขยายรูปแบบการทำตลาดลำโพงระดับไฮเอ็นด์ Pioneer Certied Installer Platinum เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าระดับบน เช่น ลำโพง และแอมปป์ Pioneer Reference Series หรือ PRS รวมถึงวางแผนการนำเข้าสินค้าที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นมาทำตลาดในเมืองไทย เนื่องจากได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทยที่ชื่นชอบในคุณภาพ และเทคโนโลยีสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น

 

พริ้ตตี้สาวสวยของบูท Pioneer 

 

           ทั้งนี้ คุณ พลวัต  ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการออกงานจัดแสดงรถยนต์เพื่อนำเสนอเทคนิคการติดตั้ง และจูนเสียงระบบความบันเทิงติดรถยนต์ทั้งภาพและเสียงระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยในงานได้มีการติดตั้งเครื่องสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นล่าสุดและแต่ง Aero Part เต็มเซ็ทเพื่อให้ตรงคอนเซปต์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 และยังนำมารถโชว์ในงาน อาทิ Mini Cooper,New Toyota Alphard, Honda HRV รวมถึงรถมัลติมีเดียอย่าง Toyota Yaris DJ Car ซึ่งแต่งระดับเทพเพื่อมาประชันกับรถแต่งนำเข้ามาโชว์จากประเทศญี่ปุ่น

 

บรรยากาศภายในบูท Pioneer

 

           สำหรับผู้ที่มางาน Bangkok International Auto Salon 2016 สามารถแวะเยี่ยมชมบูท Pioneer ได้ที่บูท C1 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 มิถุนายน 2559    

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook