เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 เมษายน 2559 - 11:19

Jaguar - Land Rover ปลื้มฉลองยอดขายทะลุเป้าในงานมอเตอร์โชว์ 2016

Jaguar XE

 

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ (Jaguar) และแลนด์โรเวอร์ (Land Rover) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ฉลองความสำเร็จยอดขายรถยนต์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งได้จัดแสดงยนตกรรมระดับโลกหลากหลายรุ่น อาทิ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้, จากัวร์ เอ็กซ์อี, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 โดยมียอดสั่งจองรถยนต์สูงเกินความคาดหมาย โดยรุ่นที่สร้างกระแสฮือฮามากที่สุดในหมู่ผู้เข้าชมงาน คือ จากัวร์ เอ็กซ์อี 

 

Jaguar XE

 

          Jaguar XE รถสปอร์ตซาลูนที่มอบความสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และอีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับโลกว่าเป็นรถยนต์สุดหรูและสง่างามที่สุด ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดพร้อมการันตรีว่าเป็นรถยนต์สุดหรูที่สง่างามที่สุด (The most beautiful car) ประจำปี 2014 จากงาน the 30th Festival Automobile International in Paris และในภายบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 จากัวร์ เอ็กซ์อี ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยรูปทรงความเป็นสปอร์ตที่เหมาะกับผู้บริหารหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีช่วงอายุ 30-50 ปี ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราและภูมิฐาน พร้อมประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ โดยยังคงสมรรถนะ โดย Jaguar XE เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น Jaguar XE R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร mujมอบการขับขี่ที่ราบรื่นและเร็วแรงเต็มสมรรถนะ 

 

คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

 

          คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯพร้อมนำเสนอ จากัวร์ เอ็กซ์อี สู่ตลาดเมืองไทยในช่วงไตรมาสที่สามปี 2558 นี้ ซึ่งจากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลาง ที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งผู้บริหารระดับสูงและหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์สมรรถนะเยี่ยม พร้อมภาพลักษณ์ ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะขับรถไปทำงานหรือท่องเที่ยวในวันหยุด บริษัทฯ จึงนำเสนอในราคาที่คุ้มค่าเพื่อให้แฟนจากัวร์เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น"

          "จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถสปอร์ตซีดานขนาดกลางที่ริเริ่มใช้วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยเกรดใหม่ เป็นวัสดุหลักในการผลิต ซึ่งวัสดุนี้เกิดจากการผสมระหว่างอลูมิเนียมและวัสดุรีไซเคิล ซึ่งนอกจากให้ความแข็งแรงที่สูง มาก ยังมีน้ำหนักเบากว่าและมอบแรงต้านการบิดในระดับสูงสุด การคิดค้นวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยชนิดนี้ ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของจากัวร์ ในการบรรลุซึ่งเป้าหมายด้านการใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตให้มากถึง 75% ก่อนปี พ.ศ. 2563 วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยเกรดใหม่นี้ยังช่วยให้ยานยนต์สามารถประหยัดน้ำมันสูง สุดที่ 75 ไมล์/แกลลอน* (น้อยกว่า 4 ลิตร/100 กม.) ตามอัตราการใช้เชื้อเพลิงรวมหน่วยยูโร อีกทั้ง จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังมาพร้อมระบบกันสะเทือนขั้นสูงเพื่อมอบคุณภาพแห่งการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมการควบคุมได้ดั่งใจและการเลี้ยวโค้งที่แม่นยำในทุกสภาวะ ภาคภูมิใจคือยอดขายจากรถยนต์จากัวร์ เอ็กซ์อีที่สามารถชิงยอดจองที่ดีที่สุดหลังจากที่แลนด์โรเวอร์ อีโวคเคยทำสถิติไว้ก่อนหน้านี้และต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสเข้ามาเยี่ยมชมบูทของเรา" คุณชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

          หากลูกค้าท่านใดที่พลาดโอกาสในการสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากทาง Jaguar - Land Rover สามารถเข้าชมรถและทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ได้ที่ โชว์รูม จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ สาขา พระราม 4 ติดต่อ 02-713-6777 ในวันจันทร์–เสาร์ เวลา 8.00 - 18.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 – 17.00 น. และที่อีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook