เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 11:20

Jaguar F-Pace รถ SUV รุ่นแรกของค่ายที่มาพร้อมความดุดันสุดหรูหรา

 

Jaguar F-Pace รถ SUV รุ่นแรกของค่ายที่มาพร้อมความดุดันสุดหรูหรา



          Jaguar (จากัวร์) เผยภาพอย่างเป็นทางการของรถ SUV รุ่นแรกของค่ายอย่าง Jaguar F-Pace ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2015 ประเทศเยอรมัน



          Jaguar F-Pace ได้ถูกพัฒนามาจากรถต้นแบบ C-X 17 concept บนแพลตฟอร์ม iQ Aluminium Platform ซึ่งจะมีความยาวตัวรถอยู่ที่ 4,731 มม. ส่วนระยะฐานล้อจะอยู่ที่ 2,874 มม.ทั้งนี้ Jaguar F-Pace จะมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 1,665 กก. เท่านั้น

          โดย Jaguar F-Pace ได้ถูกออกแบบภายนอกให้มีรูปลักษณ์ที่ดุดัน บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสวยงามจากไฟหน้า Full LED และไฟหลังสุดปราดเปรียว



          ทางด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายความหรูหรา และติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Infotainment สุดล้ำ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย ต่อด้วยระบบนำทางที่แสดงเส้นทางได้อย่างชัดเจนผ่านทางหน้าจอสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว นอกจากนี้ยังติดตั้งเรือนไมล์แบบสามมิติขนาด 12.3 นิ้ว ที่พร้อมจะแสดงข้อมูลของรถให้คุณได้ทราบอย่างละเอียด



          Jaguar F-Pace จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง หรือ 4 ล้อ ต่อด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร ให้พละกำลัง 300 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

          นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้ 240 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง กับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 340 และ 380 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 5.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. มาเป็นตัวเลือกอีกด้วย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook