เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2558 - 15:52

BMW เผยโฉม 3.0 CSL Hommage R เวอร์ชั่นรถแข่งสุดเท่

 

BMW เผยโฉม 3.0 CSL Hommage R เวอร์ชั่นรถแข่งสุดเท่



          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เผยโฉมรถสปอร์ตคูเป้สุดเท่อย่าง 3.0 CSL Hommage R ที่มาในเวอร์ชั่นรถแข่ง ภายในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance



          หลังจากที่ทางค่ายได้เคยเผยโฉมรถคูเป้สุดโดดเด่นอย่าง 3.0 CSL มาก่อนหน้านี้ในงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este เมื่อต้นปีที่ผ่าน แต่มาในตอนนี้ได้ถูกจับมาแต่งในเวอร์ชั่นรถแข่งภายใต้ชื่อ 3.0 CSL Hommage R



          BMW 3.0 CSL Hommage R ได้มาพร้อมตัวรถสีขาว Brilliant White และเสริมด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ และสติ๊กเกอรรอบคันลวดลาย และสีตามสไตล์ BMW ของแท้ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ที่มีลวดลายสุดสปอร์ตไม่แพ้ซุปเปอร์คาร์เลยทีเดียว



          ด้านภายในห้องโดยสารก็ได้ดีไซน์ให้รับกับรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยความสปอร์ตที่หาที่ติไม่ได้ โดยเริ่มจากยเบาะที่นั่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่หุ้มด้วยหนังสีขาว ต่อด้วยมาตรวัด eBoost สุดทันสมัย เสริมความปลอดภัยสุดสปอร์ตด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบหกจุด นอกจากนี้ทางค่ายยังเพิ่มความหรูหราเข้าไปผสมกับความสปอร์ตด้วยคอโซลลายไม้



          BMW ยังติดตั้งสวิทช์ตัดการทำงานของเครื่องยนต์แบบฉุกเฉิน ต่อด้วยหน้าจอที่แสดงข้อมูลสำหรับการขับขี่ในแทร็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเวลาต่อรอบและเวลารวมให้ได้ทราบอย่างละเอียด



          อีกทั้งทาง BMW ยังได้พัฒนาหมวกกันน็อค และแผงกันลมสุดไฮเทค ที่จะมาพร้อมฟังก์ชั่นเฮด-อัพ ดิสเพลย์ ซึ่งจะทำหน้าที่แสดงความเร็ว รอบเครื่องยนต์และระบบเกียร์ ขณะขับรถ



          นอกจากนี้ BMW ยังร่วมมือกับ PUMA สร้างสรรค์ผลงานชุดแข่งแบบพิเศษ ที่จะช่วยเชื่อมต่อระหว่างรถกับผู้ขับขี่ โดยจะแสดงผลของตัวรถบนแขนของผู้ขับและบนแผงกันลมของหมวกกันน็อค ทำให้เป็นเทคโลยีที่สุดล้ำสมัยนำหน้าคู่แข่ง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook