เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2558 - 16:30

Chevrolet Cruze 2015 พรีวิว ราคา : เชฟโรเลต ครูซ 2015 พรีวิว ราคา รถซีดานเหนือระดับที่ครองใจแฟนๆ

 

Chevrolet Cruze 2015 พรีวิว ราคา : เชฟโรเลต ครูซ 2015 พรีวิว ราคา รถซีดานเหนือระดับที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก

          Chevrolet Cruze 2015 (เชฟโรเลต ครูซ 2015) รถยนต์คอมแพ็กต์ซีดาน ที่มีความโดดเด่นเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นความสปอร์ตที่ลงตัวกับความหรูหรา บวกกับเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพชั้นเลิศ และระบบความปลอดภันที่ได้มาตรฐาน จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดของ Cruze 2015 จะมีอะไรให้คุณต้องประทับใจ เชิญติดตามได้เลยครับ

 

 

รูปลักษณ์ภายนอก



          Chevrolet Cruze 2015 ได้ถูกออกแบบมาให้มีความสปอร์ตที่ดูโดดเด่นมากกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด โดยเริ่มจากกระจังหน้าดูอัลพอร์ท ที่เสริมความหรูหราด้วยโครเมี่ยม ลงตัวตับไฟหน้า และเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ส่วนเส้นสายตัวรถยังคงให้ความโฉบเฉี่ยว และภูมิฐานเหมือนเดิม ต่อด้วยด้านหลังของ Cruze 2015 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Camaro มาออกแบบเป็นไฟท้ายแบบใหม่ ที่ให้ทั้งความสปอร์ต และโดดเด่น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่ให้อารมณ์ความเป็นผู้นำ

กระจังหน้าดูอัลพอร์ท
 
 
เส้นสายตัวรถที่ปราดเปรียว และภูมิฐาน
 
 
ไฟท้ายสุดโดดเด่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Camaro
 
 
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
 
 


การออกแบบภายใน



          เชฟโรเลต ครูซ 2015 ได้ถูกตกแต่งภายในห้องโดยสารมาเพื่อรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชกสรีนสีขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพการสั่งงานด้วยเสียง หรือ Siri Hand Free รวมถึงการเชื่อมต่อระบบเสียงผ่านบลูทูธ นอกจากนี้ Cruze 2015 ยังเพิ่มความโดดเด่น และเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการใช้สีที่มีชื่อว่า “Saddle Up” ซึ่งเป็นสีดำตัดกับสีน้ำตาลแดงเป็นสีของห้องโดยสาร 

ห้องโดยสารสีดำตัดกับสีน้ำตาลแดง หรือเรียกว่า Saddle Up
 
 
หน้าจอทัชกสรีนสีขนาด 7 นิ้ว
 
 
 ปุ่มควบคุมบริเวณแผงประตู ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย
 
 
 

ด้านเครื่องยนต์



          Chevrolet Cruze 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์อีโคเทค 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI (Multi-point Injection) และระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง Double CVC (Double Continuous Variable Cam Phasing) ซึ่งทั้ง 2 ระบบนี้จะทำงานร่วมกับ Variable Intake Manifold (ท่อร่วมไอดีแปรผัน) ซึ่งจะทำให้ได้กำลังสูงสุด 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที โดยจะส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด GF6 ซึ่งจะให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลมากขึ้น และตอบสนองการขับขี่ได้ดีกว่าเดิม นับว่าเป็นรถยนต์ที่ให้ทั้งความแรง และยังช่วยลดมลพิษไอเสียกับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 

ระบบความปลอดภัย



          Chevrolet ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยใน Cruze 2015 มาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า และด้านข้าง ต่อด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อก ABS ที่จะทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกอิเลกทรอนิก EBD รวมถึงยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ระบบป้องกันการลื่นไถล และกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ นอกจากนี้ทางค่ายยังติดตั้งระบบความปลอดภัยแบบแพสซีฟที่ครอบคลุมถึงตัวถังเหล็กกล้า บวกกับคานนิรภัยด้านข้างที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานแรงกระแทกสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

 

 

ด้านเทคโนโลยี และความปลอดภัย



          เชฟโรเลต มุ่งมั่นที่จะคิดค้นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางค่ายก็ไม่ทำให้ลูดค้าที่รอต้องผิดหวัง เพราะได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และล้ำสมัยมาให้อย่างเต็มที่ โดยเริ่มจากระบบ PEPS (Passive Entry Passive Start) ที่จะช่วยให้คุณเข้าออกห้องโดยสาร และสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ต่อด้วยพวงมาลัยระบบไฟฟ้าที่สามารถควบคุมเครื่องเสียง และควบคุมความเร็วอัตโนมัติได้เพียงปลายนิ้ว ปิดท้ายด้วยระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และเพลิดเพลิน

 

Chevrolet Cruze 2015 จะมีราคาด้วยกัน 2 รุ่น

  • Chevrolet Cruze LT จะมีราคาอยู่ที่ 946,000 บาท 
  • Chevrolet Cruze LTZ จะมีราคาอยู่ที่ 998,000 บาท

 

          หากท่านใดที่สนใจใน Chevrolet Cruze 2015 รถซีดานสุดหรู ที่พร้อมจะทำตอบสนองทุกความต้องการของคุณ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม เชฟโรเลต ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook