เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 21 เมษายน 2558 - 18:49

MG รุกตลาดรถครอสโอเวอร์ด้วยการส่ง MG GS ลุยที่จีนอย่างเป็นทางการ

 

MG รุกตลาดรถครอสโอเวอร์ด้วยการส่ง MG GS ลุยที่จีนอย่างเป็นทางการ



          MG (เอ็มจี) เดินหน้ารุกตลาดรถอย่างหนัก และต่อเนื่อง ด้วยการส่ง MG GS ลุยในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2015 ที่ประเทศจีน



          โดย MG GS ได้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรถต้นแบบอย่าง CS ซึ่งรูปลักษณ์ที่ออกมานั้น ให้ทั้งความล้ำสมัย และหรูหราผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้ารูปทรงปราดเปรียวรับกับกระจังหน้าที่เรียวเล็ก เสริมความสปอร์ตให้ด้านหลังด้วยสปอยเลอร์หลัง นอกจากนี้ทาง MG ยังเอาใจลูกค้าที่ชอบแต่งรถด้วยอ็อปชั่นเสริม อาทิ ไฟเดย์ไลท์ LED และล้ออัลลอยขนาด 16-18 นิ้ว

          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มาพร้อมความสปอร์ต และความหรูหรา โดยเริ่มจากภายในที่เน้นโทนสีดำเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซล  เบาะที่นั่ง รวมถึงยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเบาะที่สามารถปรับระดับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับทุกการใช้งาน ต่อด้วยเครื่องเสียงที่ได้คุณภาพ มาพร้อมกับลำโพง 4 ตัว และระบบอินโฟเทนเมนท์ที่มีหน้าจอให้เลือกทั้งขนาด 6 นิ้วและ 8 นิ้ว



          MG GS ยังได้มาพร้อมขุมพลังที่น่าประทับใจ ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 168 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 220 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด และเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด



          โดย MG GS รุ่นนี้จะออกจำหน่ายในประเทศจีนเป็นแห่งแรก ก่อนที่ปีหน้าจะออกไปลุยตลาดที่อังกฤษ แต่ประเด็นที่สำคัญคือ GS เวอร์ชั่นที่เปิดตัวในจีน จะแตกต่างที่เครื่องยนต์ และระบบเกียร์ กับ GS เวอร์ชั่นที่เปิดตัวในอังกฤษ

 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook