เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 เมษายน 2558 - 20:05

MG ปลื้มยอดจองรถยนต์กว่า 1,166 คัน ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2015

 

MG ปลื้มยอดจองรถยนต์กว่า 1,166 คัน ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2015



          MG มั่นใจด้วยยอดจองรถยนต์ รวม 1,166 คัน และเป็นยอดจองน้องใหม่ MG3 มากถึง 1,105 คัน ในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง - 5 เมษายน 2558 โดยเป็นยอดจองของลูกค้าภายในงาน 746 คัน ลูกค้าบริษัทรถเช่า 300 คัน และยอดจองผ่านโชว์รูมต่างจังหวัดอีก 120 คัน



          มร.หวู่ ฮวน ประธาน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเราทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจแก่รถยนต์ เอ็มจี3 แฮทช์แบค  ครอส และ MG6 (เอ็มจี6) เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและสนุกไปกับการขับรถยนต์ เอ็มจี ทุกรุ่นในทุกๆ วัน

          พร้อมกันนี้ MG ยังได้รับความไว้วางใจจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ได้สั่งจอง และรับมอบรถยนต์เอ็มจี3 ครอส ในงานอีกด้วย



          อีกหนึ่งความสำเร็จของ เอ็มจี ในงานมอเตอร์โชว์ 2015 คือการได้รับรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม ที่ตอกย้ำความโดดเด่นของการจัดบูธที่เน้นความสนุกสนาน ไม่มีใครเหมือน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เอ็มจี 3 รถยนต์เล็กที่พร้อมเติมความสนุกให้กับทุกคน

          แม้ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในงานมอเตอร์โชว์ 2015 แต่ เอ็มจี ยังคงเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมงานโรดโชว์ใน 6 จังหวัดใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับเอ็มจี 3 ทั้งแฮทช์แบค และครอส อย่างใกล้ชิด



          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองประธานกรรมการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้น และอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ เอ็มจี3  โดยเฉพาะอุปกรณ์ความปลอดภัย และความสะดวกสบายต่างๆ ตามมาตรฐานยุโรปที่มีอยู่ใน เอ็มจี3 และยังมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการนอกสถานที่ โมบายเซอร์วิส อีกด้วย”

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook