เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 มีนาคม 2558 - 20:12

เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์สชวนสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์ การขับขี่รถยนต์ BMW

 

เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์สชวนสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์ การขับขี่รถยนต์ BMW กับกิจกรรม The Ultimate Driving  Day With Performance Motors

 



          เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ศูนย์บริการและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิดทั้ง BMW Z4, 420i Coupe Sport,  BMW 320 GT Luxury, BMW X5 และBMW Series 3,5 เส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน ในวันที่ 17-19 มีนาคมที่ผ่านมา


   

          หลังจากเปิดโชว์รูมใหม่สาขาจรัญสนิทวงศ์ได้ไม่นาน เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส ได้ขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการจนได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากภายใต้การดำเนินงานในเครือ Sime Darby Group จากประเทศมาเลเซียซึ่งกลุ่มธุรกิจในเครือประกอบไปด้วย 5 กลุ่มธุรกิจและกลุ่ม Motors ก็เป็นกลุ่มธุรกิจของ Sime Darby Group โดยกลุ่ม Motors จะมีทั้งหมด 29 แบรนด์ใน 10 ประเทศและ 1 ในแบรนด์หลักคือ บีเอ็มดับเบิลยูถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญมากในประเทศไทยปัจจุบัน เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขา รามอินทรา ก.ม.2 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา ด้วยเงินลงทุนมากกว่า 150 ล้านบาท




 


          สำหรับปีนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ก็ได้มีการวางแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ บีเอ็มดับเบิลยู คุณธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดในปี 2558 ว่า “สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ แน่นอนที่สุดว่าในส่วนของดีลเลอร์ เราคงต้องเน้นการตลาดในรูปแบบ Below The Line เรายังคงจัด Road Show ในห้างสรรพสินค้าและ Community Mall เพื่อเพิ่มลูกค้าในส่วนที่เป็นเป้าหมาย โดยจะกระจายจัดไปตามแหล่งต่างๆที่มีศักยภาพในการซื้อขายทั่วประเทศประมาณ 20 ครั้งต่อปี ส่วนกิจกรรมภายในโชว์รูม เราจัดกิจกรรมตามความสนใจของลูกค้าเป็นกลุ่มหลักได้แก่

-Food & Beverage

-Hobby

-Astrology

-Experience & Investment

-Health & Beauty

 

          โดยในปีที่ผ่านมา เราได้เชิญเชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นเชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ โชว์แล่ปลามากูโระ ตัวยักษ์น้ำหนัก 35 กิโลกรัม เพื่อให้นักชิมได้ลิ้มรสความสดอร่อยกันในโชว์รูม เราเคยเชิญทั้งหมอลักษณ์และหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำการพยากรณดวงชะตาให้ลูกค้าในโชว์รูมเช่นกัน และยังได้ร่วมกับ Sulwhasoo แปลงโชว์รูมเป็นสปาเพื่อทำสปาหน้าและปรนนิบัติให้กับลูกค้าระหว่างรอตรวจเช็คสภาพรถหรือแม้กระทั่งกิจกรรมทางด้านกีฬา เรามีกิจกรรม BMW Golf จัดการแข่งขันกอล์ฟประจำปีให้ลูกค้าได้แข่งชิงความเป็นที่สุดของนักกอล์ฟไทย เพื่อไปแข่งขันต่อยังต่างประเทศ หรือภารกิจสุดโหด xDriveXperience 2015 ให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดสอบสมรรถนะ บีเอ็มดับเบิลยู Sport Activity Vehicles (SAV) ในสถานีออฟโรดต่างๆ ทั้งกรวด, หิน, เนินเขา และลุยน้ำ

 


         นอกจากนี้เรายังเตรียมทำกิจกรรมที่เป็น Life Style มากขึ้นด้วยเช่น กิจกรรม Food & Beverage มีการจัด “Coffee Testing” ซึ่งแน่นอนที่สุดว่าเราจะต้องคัดสรรกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุดมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง หรือการจัด “Wine Testing” ใน Concept คล้ายๆกัน การจัดกิจกรรมจิบชาชมรถ แทนที่จะเข้ามาดูรถอย่างรีบเร่ง ก็เปลี่ยนชีวิตให้ช้าลง นั่งจิบชาแกล้มมาการองแล้วค่อยๆเลือกชมรถไปด้วย เป็นต้น กิจกรรมที่เกี่ยวกับ Hobby หรือ Investment ก็ยังมีอีกหลากหลายเช่น กิจกรรม Meet & Greet กับวงดนตรีวงโปรด ซึ่งตอบโจทย์ของกลุ่ม Hobby กับอีกแนวหนึ่งคือ Meet & Greet กับกูรูหุ้น ซึ่งตอบโจทย์ของกลุ่ม Experience & Investment หรือการจัด Test Drive เชิงวัฒนธรรมที่เรียกว่า “Culture Trip” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในหมวดของ Experience เป็นต้น

 



          ซึ่งจะเห็นได้ว่า รูปแบบของการจัดกิจกรรมต่างๆนั้นจะเน้นไปในเรื่องของการทำ CRM กับกลุ่มลูกค้าเก่าเป็นหลัก เพราะมั่นใจว่า การตอบโจทย์ของธุรกิจโดยการบริการที่ดีที่สุดและเอาใจใส่ลูกค้าให้ดีที่สุด จะนำมาซึ่งผลตอบกลับที่ดีของธุรกิจในอนาคตเช่นกัน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้ว จากการที่มีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องทุกปีและได้รับรางวัลสูงสุดด้านการบริการหลังการขายดีเด่นที่สุด (Aftersales Health Check) ซึ่งตัววัดไม่ได้มีเพียงความพึงพอใจของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการบริการด้านอื่นๆ ของแผนกบริการอีกด้วย”

 


          สำหรับการร่วมทริปเปิดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ BMW กับกิจกรรม “The Ultimate Driving Day with Performance Motors” ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีส่วนผลักดันให้ลูกค้าได้มองเห็นสมรรถนะของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในรุ่นต่างๆ โดยมีสื่อมวลชนเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ได้เห็นถึงยนตรกรรมระดับโลก ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองขับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ในรุ่นต่างๆได้ที่ โชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส สาขารามอินทรา โทร.02-900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.02-880-0999 โดยจะได้รับแคมเปญเดียวกับงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะถึงนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook