เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มีนาคม 2558 - 12:06

BMW X1 เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้ถูกปลุกวิญญาณของความแข็งแกร่ง และความดุดันเพิ่มมากขึ้น

 

BMW X1 เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้ถูกปลุกวิญญาณของความแข็งแกร่ง และความดุดันเพิ่มมากขึ้น

          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เตรียมเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่น X1 เวอร์ชั่นใหม่ หวังครองใจสาวก BMW ให้กลับคืนมา หลังจากผิดหวังกับรูปลักษณ์ของ BMW Series2 Active Tourer และ Gran Tourer ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้

          Karim Habib หัวหน้าออกแบบ BMW X1 ได้ออกมายืนยันว่า “X1 โฉมใหม่จะเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ และดีไซน์ที่ดูหรรษาสปอร์ตขึ้น โดยไม่ละทิ้งความเป็นรถยนต์ตระกูล X



          โดย BMW X Car ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในยุค 90 ซึ่งมี X5 ที่รูปลักษณ์ภายนอกแข็งแกร่ง และดุดัน เป็นเจนเนอเรชั่นแรกของตระกูล แต่รุ่น X1 กลับสวนทางกันอย่างลิบลับ เพราะตัวรถมีความใกล้เคียงกับรถเก๋ง อีกทั้งยังไม่มีความสมบุกสมบันเหมือน X5 เลยสักนิด

          ทั้งนี้ทาง BMW จึงได้ปลุกวิญญาณของตระกูล BMW X Car ออกมาใส่ใน X1 เพื่อให้ตัวรถมีความใหญ่โต ดุดัน และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

          Karim Habib กล่าวเสริมว่า “เหตุผลสำคัญที่ต้องมีดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวขึ้นก็เพราะว่า BMW ต้องการปั้นให้ X1 สามารถจับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น แต่มิได้หมายความว่าจะผลักกลุ่มลูกค้าเก่าออกไป ตัวรถมันก็ยังเป็นที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงอยู่”

          BMW X1 จะเป็นรถเอสยูวี 5 ที่นั่งที่มีห้องโดยสารกว้างขวางขึ้นและมีเนื้อที่ห้องสัมภาระเพิ่มขึ้น อีกด้วย Karim Habib กล่าวปิดท้าย

          BMW X1 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้อย่าแน่นอน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook