เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2567 - 11:24

Hyundai Golden Month แจกรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เพียงทดลองขับรับคูปองส่วนลด และ ลุ้นรับทองเมื่อออกรถ

     ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยด้วยการจัดแคมเปญ Hyundai Golden Month แจกโชคครั้งใหญ่ด้วยของรางวัลมากกว่า 1,700 รางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท ให้ลูกค้าที่สนใจในรถยนต์ฮุนได เพียงทดลองขับยนตรกรรมฮุนไดรุ่นใดก็ได้ รับทันทีคูปองรหัสคูปอง Shopee สำหรับผู้ที่จองและรับรถยนต์ฮุนไดรุ่นใดก็ได้ ภายในเดือนมิถุนายนนี้ มีสิทธิ์ลุ้นโชครับบัตรกำนัล Aurora รวมจำนวน 20 รางวัล

     "หลังบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการครบ 1 ปีในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮุนไดขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีโดยตลอดมา ด้วยการจัดแคมเปญ Hyundai Golden Month ที่จะมอบรหัสคูปอง Shopee ให้ลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์ฮุนได และผู้ที่ตัดสินใจออกรถยนต์ฮุนไดยังได้สิทธิ์พิเศษลุ้นโชค รับบัตรกำนัล Aurora เรียกได้ว่าคุ้มค่าเหนือใคร เพราะท่านจะไม่เพียงแต่ได้ครอบครองยนตรกรรมคุณภาพสูง ที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ แต่ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ และมีโอกาสลุ้นรับทองคำอีกด้วย" นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

     Hyundai Golden Month กิจกรรมสุดพิเศษที่ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าชาวไทย เพียงทดลองขับรถยนต์ฮุนไดที่โชว์รูมฮุนไดสาขาใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 รับรหัสคูปอง Shopee มูลค่า 300 บาท จำนวนจำกัด 1,700 ใบ1 สำหรับผู้ที่จองและรับรถยนต์ฮุนไดรุ่น Staria, Stargazer, Creta, H1 หรือ Santa Fe ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัล Aurora มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 20 รางวัล1 รวมจำนวนของรางวัลทั้งหมด 1,720 รางวัล มูลค่ารวมกันทั้งสิ้นกว่า 2,510,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม Hyundai Golden Month และรายละเอียดข้อเสนอพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้ง่ายกว่าเคย ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดใกล้บ้านท่านรวมถึง H-SPACE ถนนวิภาวดี, IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง และ H-STUDIO ณ Emsphere ชั้นสอง และสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ hyundai.com/th

1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook