เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 23 มีนาคม 2566 - 14:37

ENEOS จัดทัพน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมียมพร้อมปล่อยโปรสุดคุ้มในงาน Motor Show 2023

       ENEOS  จัดทัพน้ำมันหล่อลื่นระพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % มาตรฐานสูงสุด สำหรับรถยนต์เบนซินและดีเซล และพลาดไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ “ENEOS X Series ฉลากเงิน” โดยน้ำมันเครื่องตัวนี้เหมาะสำหรับ เครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ที่มีระบบฉีดตรง GDI (Gasoline Direct Injection) อีกทั้งยังเหมาะสมกับเครื่องยนต์ที่เติมน้ำมันเบนซินและแก็สโซฮอล์ E10, E20 และ E85 เป็นประจำ และรถยนต์ที่ดัดแปลงสำหรับเครื่องยนต์ที่ติดตั้งและใช้แก็ส CNG/NGV และ LPG เป็นเชื้อเพลิง ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และช่วยป้องกันการสึกหรอได้ดี แถมยังป้องกันคราบเขม่าและสิ่งสกปรกที่ลูกสูบได้ดีอีกด้วย รวมถึงการป้องกันการเกิดโคลนในระบบหล่อลื่น

 

 

     นอกจากน้ำมันหล่อลื่นของรถยนต์แล้ว ENEOS ยังมีน้ำมันหล่อลื่นสำหรับชาว 2 ล้อ มาให้ได้เลือกใช้ดูแลเครื่องรถจักรยานยนต์คันโปรดกันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ENEOS 4AT, ENEOS SCOOTER GEAR OIL, ENEOS MOTO SYN 4T และ ENEOS POWER 4T  เรียกได้ว่ามีให้เลือกครบทุกเซกเมนต์รถจักรยานยนต์

 

      สำหรับผู้ที่สนใจ ENEOS ยังมีโปรโมชั่นพิเศษพร้อมกับของแถมอีกเพียบมาเอาใจคนรักรถ ภายในงาน Motor Show 2023 นี้เท่านั้น และพบกันที่บูธ ENEOS ณ Challenger 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook