เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2565 - 12:31

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ฉลองตรุษจีน มอบอั่งเปาพิเศษ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

         เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีเสือ มอบอั่งเปาพิเศษ ทั้งฝ่ายขายและบริการ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่า เสริมสร้างความสุขและเป็นสิริมงคลสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา

         ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เผยว่า ตรุษจีนปีนี้ ผมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้ให้การตอบรับรถยนต์ เปอโยต์ อย่างอบอุ่นมาโดยตลอด และขอเป็นตัวแทนของบริษัทฯ อวยพรให้ทุกท่านมีความมั่งมีศรีสุข ประสบความสำเร็จ สมหวังตลอดปีเสือครับ

 

 

         ฉลองตรุษจีนปีเสือ มอบความคุ้มค่าเหนือระดับ กับ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ในช่วงเทศกาลอันเป็นมงคล เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ร่วมส่งความสุขให้กับลูกค้า ด้วยหลากหลายข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งฝ่ายขายและบริการ ให้ได้รับความคุ้มค่ามากกว่าที่เคย ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565

 

·         รับ Peugeot Value Care Package 1ปี หรือ 20,000 กม.*

·         รับ Gift Voucher Ceramic Coating มูลค่า 2,000 บาท*

·         รับบัตรน้ำมันจาก PTT มูลค่า 2,000 บาท*

·         เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อินสูงสุด 88,888 บาท*

·         ฝ่ายบริการจัดแคมเปญ ‘เช็ก ชิม เที่ยว’ ตรวจเช็กฟรี 39 รายการ, ส่วนลด 30% แพ็กเกจล้างแอร์และอบโอโซน รวมถึงส่วนลด 20% สำหรับน้ำยาหม้อน้ำ*

 

         ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มี 5 สาขาในกรุงเทพฯ คือ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน และวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึง 3 สาขาต่างจังหวัด คือ หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี

 

สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. 02-022-1900

LINE: https://lin.ee/fg9iCmF

 

เมื่อจองและออกรถภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook