เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2563 - 10:22

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเวลาพิเศษช่วงแนะนำ Mitsubishi Xpander Cross

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำของ Mitsubishi Xpander Cross โดยยังคงราคาจำหน่ายที่ 899,000 บาท เมื่อจองรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 และออกรถภายวันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถเอสยูวีเพื่อไลฟ์สไตล์ในเมืองได้เป็นเจ้าของ Mitsubishi Xpander Cross ได้ง่ายขึ้นในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

          Mitsubishi Xpander Cross มาพร้อมแนวคิด อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว เหนือระดับสไตล์รถเอสยูวีในเมืองใหญ่ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์และการขับที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมเพื่อผู้โดยสารทุกคน

         Mitsubishi Xpander Cross สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยรูปลักษณ์ที่มีความแข็งแกร่งและทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ DYNAMIC SHIELD เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เปี่ยมด้วยความทันสมัยและโดดเด่นด้วยเส้นสายเลขาคณิตบนกันชนหน้าและกระจังหน้า โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED ขนาดใหญ่ที่ให้ภาพลักษณ์เข้มบึกบึนพร้อมความล้ำสมัย โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยด้านหน้าที่กว้างขึ้น 50 มม. แผงตกแต่งข้างประตูและซุ้มล้อสีดำรับกับล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝ่าอุปสรรคได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระยะความสูงใต้ท้องรถ 225 มม. ช่วงล่างปรับแต่งใหม่เพื่อการขับขี่ดียิ่งขึ้นและความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

 

 

         ติดตั้งราวหลังคาที่เพิ่มความอเนกประสงค์และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลายตามสไตล์รถอเนกประสงค์เอสยูวี เสริมบุคลิกแกร่งโฉบเฉี่ยวด้วยประตูท้ายดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยวัสดุเปียโนแบล็ค เสาอากาศครีบฉลาม และกันชนหลังพร้อมแผงกันกระแทกขนาดใหญ่ขึ้น รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีส้ม SUNRISE ORANGE และ สีเทา GRAPHITE GRAY เพิ่มเติมจาก สีดำ JET BLACK MICA สีเงิน STERLING SILVER และสีขาว QUARTZ WHITE PEARL ซึ่งมีให้เลือกใน Mitsubishi Xpander รุ่นมาตรฐาน

          ภายในห้องโดยสารยังคงถ่ายทอดแนวคิด โอโมเตะนาชิ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นความประณีตพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด มอบผิวสัมผัสนุ่มสบาย พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินและสีดำเปียโนแบล็ค แดชบอร์ดและเบาะนั่งหรูอีกระดับด้วยดีไซน์ทูโทนสีดำและน้ำตาล ขณะที่พวงมาลัย หัวเกียร์และเบรกมือหุ้มหนังช่วยสร้างบรรยากาศและเติมเต็มความพรีเมียมให้กับห้องโดยสาร

         ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสารสูงสุด 7 คน เบาะแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 สามารถพับแยกแบบ 50:50 สามารถปรับเบาะทั้ง 2 แถวให้แบนราบเพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับการจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่

 

 

          Mitsubishi Xpander Cross ผ่านบททดสอบพร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ รถเอสยูวีรุ่นนี้เป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมทั้งการเดินทางผ่านการจราจรในเมืองและบนถนนทางไกล ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

 

 

          ลูกค้า Mitsubishi Xpander Cross และรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่นสามารถวางใจได้ในบริการหลังการขายคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ มุ่งมั่นมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้รถยนต์ มิตซูบิชิ ของลูกค้าทุกคันพร้อมใช้งานเสมอ

          พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Mitsubishi Xpander Cross ภายใน 31 กรกฎาคม 2563 และรับรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 นี้ จะได้รับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร  และสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าวได้ที่โชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook