เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2563 - 15:31

KIA อัดแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้เป็นเจ้าของ Grand Carnival, Soul EV ได้ง่ายขึ้น

 

          บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งกระตุ้นตลาดหลังการระบาดของไวรัส COVID-19 มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีแพ็คเกจเช็กระยะนาน 3 ปี สำหรับ Grand Carnival และส่วนลดสูงสุด 350,000 บาทสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า Soul EV ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมนี้

 

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

 

          นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการระบาดของไวรัส COVID-19 กว่า 3 เดือนที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงเวลาที่หลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์  ทั้งนี้ทางยนตรกิจ เกีย เข้าใจในสถานการณ์และพยายามจะช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ โดยสำหรับลูกค้านั้น ยนตรกิจ เกีย ได้ออกบริการพิเศษ บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน KIA Drive at Home และบริการนำรถมาเข้าศูนย์บริการ KIA Service from Home เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้จัดทำ Face Shield จำนวนกว่า 4,000 ชิ้น โดยนำไปแจกจ่ายให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขและหน่วยงานของรัฐ เพื่อประโยชน์ในกิจกรรมของราชการ พร้อมทั้งปฎิบัติตามแนวทาง Social Distancing มาโดยตลอด”

 

 

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่สถานการณ์ในภาพรวมดีขึ้นแล้ว ยนตรกิจ เกีย จึงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นข้อเสนอพิเศษที่สุดที่เคยมีมา โดยลูกค้าที่จองและรับรถ Kia Grand Carnival รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. นี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้*

  • พิเศษ! ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน
  • ฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี
  • ฟรี! การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

 

 

          สำหรับ All New Soul EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เพิ่งได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี World Urban Car of the Year จากเวที World Car of the Year 2020 ลูกค้าที่จองและออกรถ All New Soul EV จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้*

  • ส่วนลดสูงสุด 350,000 บาท สำหรับ รถ Display (จากราคาปกติ 2,387,000 บาท - มีจำนวนจำกัด)
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี! เครื่องชาร์จไฟ Wall Charger พร้อมค่าติดตั้งที่บ้าน
  • ฟรี! การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม. 
  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

 

          นอกเหนือจากโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ยนตรกิจ เกีย ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับรถ Grand Carnival และ All New Soul EV ที่งาน Kia Roadshow ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสท์เกต (Central Plaza Westgate) ระหว่างวันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2563 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า อีสวิลล์ (Central Plaza Eastville) ระหว่างวันที่ 23 – 29 มิถุนายน 2563 

          สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand 

          *เงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/Prospecial

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook