เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:34

Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 เร้าใจมากขึ้นด้วยระบบส่งกำลังใหม่ กับราคา 2.49 ล้านบาท

 

          Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังใหม่เกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ Steptronic ที่จะให้ความตอบสนอง และความเร้าใจมากยิ่งขึ้นในการควบคุม อีกทั้งยังมากับราคาที่ถูกลงโดยมีราคตาเริ่มที่ 2,499,000 บาท

 

 

          Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 จะมาในรูปลักษณ์ปราดเปรียว และคลาสสิกในสไตล์ Countryman ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วย Chrome Line ตัดขอบด้วยเส้นสายโครเมียมสีเงิน เพิ่มความหรูหรา

 

 

          อีกทั้งยังเพิ่มฟีดเจอร์ใหม่ด้วยกล้องมองหลัง ที่มาพร้อมระบบ Parking Assistant ที่ช่วยให้สามารถจอดรถได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนกระจกมองหลังให้เป็นแบบตัดแสงอัตโนมัติ ที่เพิ่มความปลอดภัยในการขับ

 

 

          ห้องโดยสารของ Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 ได้ตกแต่งในสไตล์ MINI Yours Piano Black Illuminated สีดำมันวาว พวงมาลัยหนังแท้สไตล์ MINI Yours แบบสปอร์ตพร้อมระบบมัลติฟังก์ชั่น มาพร้อมไฟสีที่แต่งแต้มห้องโดยสารเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศยามค่ำคืน เติมเต็มด้วยเครื่องเสียงชั้นเลิศจาก Harman Kardon ที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินให้กับทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร เพื่อการเดินทางที่สุนทรีย์ยิ่งขึ้น เสริมความสปอร์ต และดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำลาย Pin Spoke ขนาด 18 นิ้ว

 

 

          อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบแสดงผล MINI Head-Up Display ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากเทคโนโลยีในห้องโดยสารเครื่องบินเจ็ท ทำให้ผู้ควบคุม Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 สามารถมองเห็นข้อมูลการขับขี่ เช่น ความเร็วของรถยนต์ โดยที่ไม่ได้บดบังทัศนวิสัยบนท้องถนน ส่วนระบบอินโฟเทนเม้นท์ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสดีไซน์ใหม่ขนาด 8.8 นิ้ว ที่จะอยู่บริเวณกลางแผงคอนโซล มาพร้อมระบบ MINI Connected ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในยามเดินทาง แสดงพิกัดของรถ และข้อมูลต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

 

 

          Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 มากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Twin Turbo ขนาด 2.0 ลิตร มอบกำลังสูงสุดถึง 192 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ Steptronic 7 จังหวะแบบสปอร์ตพร้อม Paddle Shift ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 7.4 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 224 กม./ชม.

 

  • Mini Cooper S Countryman Hightrim 2020 มีราคาค่าตัวที่ 2,499,000 บาท 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook