เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 มกราคม 2563 - 10:15

Mini Convertible Sidewalk 2020 เติมเสริมออฟชั่นพิเศษ วางจำหน่ายทั่วโลก มีนาคม 2020 มีจำนวนจำกัด

 

           ในรถประเภทแบบเปิดประทุน แบบพรีเมี่ยมขนาดเล็ก ในตลาดดูถ้าว่าแบรนด์จากเกาะอังกฤษอย่าง Mini Convertible จะยืนเป็นหนึ่งเดียวในตลาด เพราะดูีรอบข้างแล้วก็ยังไม่คู่แข่งค่ายไหนจะมาหาญกล้า และต่อกรด้วยได้ และเพื่อจะครองความเป็นเจ้าตลาดในระดับนี้ต่อไปทาง Mini ได้สานต่อและต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัว Mini Convertible Sidewalk 2020 ที่ได้จัดเติมเพิ่มออฟชั่นความพิเศษลงไป ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงสีสรรที่จัดมาให้เลือกอย่างจุใจ ที่สำคัญจะถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด 

 

 

          Mini Convertible Sidewalk 2020 จะมีสีภายนอกให้เลือกมากมายหลายเฉกสีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า Deep Laguna blue, สีดำ Midnight Black metallic, สีขาว White Silver metallic, สีดำเงา Enigmatic Black metallic, สีเทา Moonwalk Grey metallic และสีเทา Thunder Grey metallic โดยไม่ว่าจะเลือกสีไหนก็ตามในส่วนกระจกมองข้างจะเป็นสีเดียวกับตัวรถ 

 

 

           ในส่วนรูปลักษณ์ภายนอกนั้น จะมาพร้อมกับชุดไฟหน้า และชุดไฟตัดหมอกแบบ LED ปรับเปลี่ยนล้ออัลลอยใหม่ให้มีน้ำหนักเบาสีทูโทนลาย Scisor Spoke ขนาด 17 นิ้ว

 

 

          พร้อมกับติดป้ายชื่อรุ่น Sidewalk ที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษ ที่บริเวณซุ้มล้อหน้าใต้กระจกมองข้าง นอกจากนั้นยังได้ตกแต่งลวยลายบนหลังคาผ้าด้วยลวยลายเหมือนลูกศร

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Mini Convertible Sidewalk 2020 ที่ธรณประตูติดแผ่นอลูมิเนียมที่มาพร้อมชื่อรุ่น Sidewalk, พวงมาลัยแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังพร้อมติดชื่อรุ่น Sidewalk เช่นกันที่ด้านล่างของพวงมาลัย

 

 

          ในส่วนเบาะทีนั่งหุ้มด้วยหนัง Anthracite-Colored เดินตะเข็บด้วยด้ายสีฟ้า Petrol และสีเหลือง Energetic Yellow, พรมปูพื้นดีไซน์ใหม่ส่วนขอบหุ้มด้วยหนังสีฟ้าพร้อมเย็บด้วยด้ายสีเหลืองเช่นกัน

 

 

           ในส่วนคอนโซลหน้าตกแต่งแบบสีดำเงา Piano Black และมาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบปรับอากาศอัตโนมัติที่นั่งด้านหน้า และแพ็คเกจช่องเก็บของ

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Mini Convertible Sidewalk 2020 มีให้เลือกถึง 3 ทางเลือก ด้วยกันเริ่มจาก Mini One Convertible Sidewalk ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้า 102 ตัว นอกจากนั้นยังมี Mini Cooper Convertible Sidewalk ที่มากับเครื่องยนต์เดียวกันคือเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร แต่ให้กำลังแรงม้าที่มากว่าโดยมีแรงม้าอยู่ที่ 136 ตัว และในรุ่นแตัวแรง Mini Cooper S Convertible Sidewalk ที่เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ให้กำลัง 192 แรงม้า โดยจะมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งแบบ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ Steptronic 7 สปีด 

 

 

           Mini Convertible Sidewalk 2020 จะถูกวางจำหน่ายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคายังไม่การกำหนดออกมา แต่ทางแบรนด์ Mini จะผลิต Mini Convertible Sidewalk 2020 มาในจำนวนจำกัด เพราะแค่ในเมืองบ้านเกิดอย่างที่เกาะอังกฤษ จะได้รับการวางจำหน่ายเพียง 150 คันเท่านั้น 

 

Cr.autoblog.com, carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook