เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2562 - 15:05

Lamborghini Urus Venatus กับชุดแต่งที่ดุดันด้วยโทนสีดำ มาในเวอร์ชั่นคล้ายรถ Batman จากสำนัก Mansory

 

          สำนักแต่ง Mansory ได้อวดโฉมครอสโอเวอร์ที่ได้รับการตกแต่งใหม่โดยมากับชื่อที่ว่า Lamborghini Urus Venatus ซึ่งที่ได้รับการตกแต่งจัดเต็มทั้งภายนอก และภายใน เสริมลุคความดุดันจนมองคล้ายว่าจะเป็นรถของอัศวินรัตติกาล Batman ด้วยสีดำสนิท แต่มีความมันวาวอยู่ในตัว พร้อมกับตัดด้วยเส้นสายสีแดงเพิ่มความร้อนแรง แบบไม่ซ้ำใคร

 

 

          โดยรายละเอียดในการตกแต่ง Lamborghini Urus ครั้งนี้สำนักแต่งชื่อดังอย่าง Mansory ได้ปรุงเสริมแต่งในทุกส่วนสัดเริ่มจากด้านหน้าโดดเด่น และดุดันกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่หมด ที่มาพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ พร้อมกับฝากระโปรงดีไซน์ใหม่ ตัดด้วยเส้นสีแดงทั้งที่ในส่วนกันชนหน้า บอดี้ด้านข้าง รวมไปถึงชายล่างแนวนอน และที่ครอบกระจกมองข้าง เรียกได้ว่าเดินเส้นสายสีแดงรอบคัน อีกทั้งยังได้เสริมในส่วนซุ้มล้อทั้งด้านหน้า และหลัง เสมือนเพิ่มมัดกล้ามให้กับตัวรถให้ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

 

          ในส่วนล้ออัลลอยได้ปรับเปลี่ยนใหม่เป็นของ Mansory สีดำ ขนาด 24 นิ้ว มาพร้อมกับคาร์ลิปเปอร์สีดำจาก Mansory เช่นกัน รวมถึงด้านท้ายที่เสริมความลงตัวด้วยปีกหลังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์  และดิวฟิวเซอร์ท้ายแบบใหม่แนวสุดโหด 

 

 

            ที่โดดเด่นที่ด้านท้ายคงเป็นในส่วนชุดปลายท่อไอเสีย ที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปร่างคล้ายกับชุดท่อไอเสียของซุปเปอร์คาร์ตัวแรงมูลค่าหลายล้านเหรียญอย่างในตัว Gumpert Apollo Intensa Emozione และนอกจากนั้น Lamborghini Urus Venatus จะมากับสีดำเฉดพิเศษ ที่มีความมันเงา และแวววาว โดยชุดตกแต่งทุกชิ้นทำจากคาร์บอนไฟเบอรฺ์ทั้งหมด 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารมาในโทนสีดำ-แดง ที่ดูดุดันมากขึ้น เบาะนั่งทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนังสีดำตัดสีแดงที่ด้านใน เสริมความหรูหราด้วยพรมปูพื้นห้องโดยสารสีดำขอบแดงของทาง Mansory พวงมาลัยแบบสามก้านหุ้มด้วยหนัง Alcantara เสริมความสปอร์ตด้วยชุดคันเร่งที่ทำจากอลูมิเนียม ส่วนอุปกรณ์ต่างของ Lamborghini Urus แบบมาตรฐาน ยังอยู่ครบ 

 

 

           ด้านขุมพลังทาง Mansory ไม่ได้เข้าไปข้องแวะ มีเพียงเสริมแต่งในส่วนฝาครอบเครื่องด้วยไฟเบอร์ พร้อมกับตีตราแป๊ะโลโก้ Mansory ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ โดยขุมพลัง Lamborghini Urus Venatus ยังคงมากับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าลงพื้นมากถึง 641 ตัว มาพร้อมกับแรงบิด 850 นิวตัน-เมตร ซึ่งถ้ารวมกับชุดแต่งแบบดุดันของ Mansory เข้าไปด้วย Lamborghini Urus Venatus คันนี้คงจะโหด ดิบ เป็นอย่างมากเมื่อยามวิ่งอยู่บนท้องถนน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook