เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2562 - 13:00

Audi เขย่าตลาดกลางปี อัดโปรโมชั่นพิเศษ ออกรถ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับดอกเบี้ย 1 %

 

          อาวดี้ ประเทศไทย เปิดกลยุทธ์เขย่าตลาดกลางปี  อัดโปรโมชั่นพิเศษ “Audi Thailand Mid Year Sale” ออกรถ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษเพียง 1%  พร้อมรับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 5 เท่า และสำหรับลูกค้าที่นำรถเก่าทุกรุ่นมาเทรด Audi Q7 รับมูลค่าเพิ่มทันทีอีก 5 แสนบาท พร้อมเปิดมิติใหม่รับตลาดออนไลน์ เปิดจอง Audi TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น ในโอกาสฉลอง 20 ปี Audi TT ทางออนไลน์ ที่ www.audithailand.co.th ในวันที่ 20 มิ.ย. 2562 ตั้งแต่ 9.00 น. ด้วยราคาเพียง 3.999 ล้านบาท ซึ่งมีการผลิตทั่วโลกเพียง 999 คัน และในเมืองไทยมีให้เป็นเจ้าของเพียงแค่ 5 คัน เท่านั้น!

 

 

          คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์หรูในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงมีแนวโน้มการแข่งขันสูงและแรงต่อเนื่อง โดยอาวดี้ยังคงเน้นทำตลาดเชิงรุกควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพการขาย การขยายเครือข่าย การบริการหลังการขาย และการนำเข้ายนตกรรมรุ่นใหม่ๆ สำหรับในช่วงกลางปี เพื่อกระตุ้นตลาดให้มีความคึกคักและเพื่อมอบข้อเสนอให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่สุด จึงได้จัดแคมเปญ "Audi Thailand Mid Year Sale" เมื่อลูกค้าออกรถใหม่ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1 % ต่อปี  พร้อมรับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 5 เท่า เมื่อจองรถผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562  

 

 

          และเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบและสนใจ Audi Q7 ผู้นำแห่งยนตรกรรมพรีเมี่ยม SUV จึงมอบข้อเสนอดีที่สุดแห่งปี โดยลูกค้าที่ออกรถ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562 นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1 % ต่อปีแล้ว ลูกค้าที่นำรถรุ่นเก่ารุ่นใดก็ได้มาเทรดเป็น Audi Q7 จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500,000 บาท ทันที  

 

 

          “ข้อเสนอนี้พิเศษและคุ้มค่ามากๆ สำหรับ Audi Q7 นับเป็นรถพรีเมียม SUV ที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นรถ CBU นำเข้าจากประเทศเยอรมัน  การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จระดับโลกมากมาย รวมถึงได้รับการรีวิวจากลูกค้าและสื่อมวลชน ถึงความเยี่ยมยอด ทั้งสมรรถนะ และการออกแบบที่เหนือชั้น ขับสนุกคล่องตัว มั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro  และเมื่อเปรียบเทียบกับรถที่มีความใกล้เคียงกัน  Audi Q7 ให้ความเหนือกว่าแทบทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่ทรงสมรรถนะทั้งภายในและภายนอก ห้องโดยสารที่กว้าง ฐานล้อที่ยาวกว่าทำให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสะดวกสบาย พื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มาก ทำให้การเดินทางไร้กังวล ขณะที่การออกตัวเร่งแซงตอบสนองได้ฉับไว อีกทั้งมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล”

 

 

          ในช่วงกลางปีนี้ อาวดี้ยังจะได้เพิ่มสีสันและเปิดมิติใหม่สู่การตลาดบนโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดจอง Audi TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น ทาง www.audithailand.co.th ซึ่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสฉลอง 20 ปี Audi TT จำนวน 999 คัน ทั่วโลก โดยประเทศไทยได้โควต้านำเข้าและเปิดให้คุณได้เป็นเจ้าของเพียง 5 คัน เท่านั้น ในราคาสุดพิเศษเพียงแค่ 3,999,000 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และหากลูกค้าที่พลาดโอกาสนี้ อาวดี้ยังแอบเตรียมยก TT Family ที่จะจัดเต็มยกขบวน ทั้ง Audi TT Coupé,  Audi TT Roadster และ Audi TTS มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและเลือกเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

 

ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook