เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2562 - 13:44

MG ZS ปรับโฉมใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ติดเทอร์โบ เปลี่ยนลุคให้สปอร์ต เตรียมคลอดในจีนปีนี้

 

          MG ZS รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กยอดนิยม มีภาพโฉมไมเนอร์เชนจ์หลุดออกมาจากประเทศจีนแล้ว เห็นดีไซน์ด้านหน้าเปลี่ยนไปชัดเจน ด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ไม่มีขอบหยัก เปลี่ยนลายไฟภายในไม่มีเอกลักษณ์ London Eye อีกต่อไป มีเส้นไฟเดย์ไลท์ใหม่ทรงลูกศร ส่วนกระจังหน้าทรงใหม่แบบหกเหลี่ยม แยกกรอบไม่เชื่อมติดไฟหน้าอีกแล้ว ตามด้วยกันชนหน้าใหม่ทั้งชิ้น ลดขนาดชายล่างสีดำลง ใช้ช่องดักลมทรงใหม่ เช่นเดียวกับลายกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมใหม่ด้วย

 

 

          ด้านท้ายของ MG ZS ไมเนอร์เชนจ์ ยังคงกรอบไฟท้ายและกรอบกระจกเดิม เปลี่ยนชัดเจนที่กันชนทรงใหม่ มีพื้นที่สีเดียวกับตัวรถมากขึ้น ใส่เส้นสายโค้งมนและประดับด้วยปลายท่อไอเสียหลอกๆทรงแบนทั้งสองฝั่ง มีลายไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED และล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่ดีไซน์ใหม่ เก็บรายละเอียดด้วยชายล่างทรงใหม่ กับกระจกมองข้างทำกรอบสีดำ

 

 

          MG ZS ไมเนอร์เชนจ์สเปคจีน ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.3 ลิตร มาแทนบล็อคเบนซินเทอร์โบ 1.0 ลิตรเดิม ให้กำลังใหม่แรงกว่าเดิมที่ 163 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แต่ในบ้านเราคาดว่าจะได้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเดิม ที่อาจจะปรับปรุงกำลังให้ได้ 120 แรงม้า ตามอย่างสเปคจีน ซึ่งเตรียมเปิดตัวในปีนี้ ส่วนประเทศไทย MG ZS เปิดตัวมาได้ 2 ปีแล้ว ดังนั้นโฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ก็จะเตรียมขายในปีหน้าตามสูตรสำเร็จCR : carnewschina

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook