เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2562 - 12:20

Suzuki เตรียมเผยโฉมว่าที่ Gixxer 250 2020 นับถอยหลังเปิดตัวพร้อมกัน 20 พฤษภาคม 2019

 

          Suzuki ประเทศอินเดีย เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในเดือนหน้า โดยทางบริษัทฯ ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก พร้อมระบุวันเปิดตัวรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2019 แม้จะไม่ได้ระบุว่าเป็นรถรุ่นใด แต่จากแหล่งข่าวได้คาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัว New Suzuki Gixxer 250 ที่มาพร้อมกับสโลแกน "สักขีพยานของรุ่งอรุณแห่งความยิ่งใหญ่...Witness the dawn of greatness"

          ก่อนหน้านั้นได้มีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ 1 สูบ พิกัด 250 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ/น้ำมัน ที่นอกเหนือจากรุ่น Suzuki GSX-R250 ซึ่งคาดกันว่าอาจจะเปิดตัว Gixxer 250 และ Gixxer 250 SF ตามลำดับ เพื่อทำตลาดแข่งกับ Yamaha FZ25 และ Yamaha Fazer 250 โดยคาดว่า Suzuki Gixxer 250 จะเป็นสปอร์ตเนคเก็ตและสปอร์ตไบค์แบบมีแฟริ่งหน้าโฉมใหม่ล่าสุด

 

ภาพสิทธิบัตรที่คาดการณ์ว่าอาจจะเป็น Suzuki Gixxer 250 เวอร์ชั่นสปอร์ตเนคเก็ต

 

          คาดการณ์กันว่าตัวขุมพลังมาพร้อมกับหัวฉีดน้ำมัน พร้อมพัฒนาระบบจุดระเบิดและระบบไอเสียใหม่เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ส่วนสมรรถนะจะอยู่ราวๆ 20-23 แรงม้า (PS) ซึ่งมีสมรรถนะที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมเรือนไมล์ดิจิตอล, ระบบเบรก ABS แบบ Dual-Channel ทว่ามีข้อมูลว่าอาจจะบรรจุออพชั่นที่มีราคาไม่สูงมาก รวมไปถึงการพัฒนาบนพื้นฐานจากสปอร์ตไบค์ของประเทศจีนอย่าง Haojue 300 เพื่อลดต้นทุนในการพัฒนา ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com และภาพประกอบจาก financialexpress.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook