เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 มีนาคม 2562 - 10:53

Lamborghini Huracan EVO กระทิงดุ 640 ม้า เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 22 มีนาคมนี้

 

          Lamborghini Bangkok โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เตรียมสร้างเซอร์ไพร์สใหญ่ ต้อนรับศักราช 2019 ด้วยการเปิดตัว Lamborghini Huracan EVO ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดใหม่ ที่มอบความเร้าใจกว่า 640 แรงม้า เตรียมให้คนไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการ 22 มีนาคมนี้

 

 

          Lamborghini Huracan EVO มาพร้อมกับอัพเกรดบุคลิกใหม่ ทั้งการออกแบบกันชนหน้า ลิ้นสปอยเลอร์ และปีกข้าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น, ปรับดีไซน์ช่องดักอากาศข้างรถใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่สวยงามยิ่งขึ้น, ท้ายรถปรับดีไซน์แผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่พร้อมย้ายตำแหน่งป้ายทะเบียนรถ, สปอยเลอร์ท้ายแบบ slotted เป็นต้น ด้วยการออกแบบภายนอกใหม่จะสามารถเพิ่มแรงกดอากาศให้กับตัวรถมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับ Huracan รุ่นแรก

 

 

          ด้านภายในมอบความโดดเด่นด้วยจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว ที่รองรับระบบควบคุมคำสั่งภายในรถและระบบเชื่อมต่อต่างๆ, ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน อาทิ Apple CarPlay, ระบบนำทางผ่านดาวเทียม, Web radio, อัพเกรดความจุฮาร์ดดิสก์เพิ่ม, กล้องรถยนต์ใหม่ ควบคู่กับการตกแต่งภายในใหม่ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจปรับแต่งพิเศษเพื่อสร้างสไตล์ที่ต้องการได้อีกด้วย  

 

 

          Lamborghini Huracan EVO ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะให้สูงถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เพิ่มขึ้นจากเดิม 30 แรงม้า แถมตัวรถก็หนักเพียง 1,422 กก. หรือมีอัตราส่วนระหว่างน้ำหนักกับแรงม้าที่ 2.22 กก./ม้าหนึ่งตัว มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 2.9 วินาที และจาก 0-200 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 9 วินาที ระยะเบรกจาก 100-0 กม./ชม. อยู่ที่ 31.9 เมตร และความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม.

 

 

          Lamborghini Huracan EVO ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ที่ผสานการทำงานร่วมกับ Lamborghini Piattaforma Inzerziale (LPI) เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยควบคุมการยึดเกาะถนนและการทรงตัวให้ดียิ่งขึ้น ร่วมกับอัพเกรดระบบควบคุมการเลี้ยว, อัพเกรดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบควบคุมแรงบิดทั้ง 4 ล้อ, โช้คอัพแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นต้น โดย Lamborghini Huracan EVO มีราคาเริ่มต้นที่ 261,274 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวให้คนไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าจะมาในราคาประมาณ 30 ล้านบาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook