เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:45

Volkswagen T-Roc R 2019 SUV จอมพลัง 300 แรงม้า จาก Golf R บุคลิกจัดจ้านสะท้อนความแรงเร้าใจ

          Volkswagen เตรียมเปิดตัว SUV ตัวใหม่พันธุ์แรง Volkswagen T-Roc R 2019 ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในงาน Geneva Motor Show เดือนหน้า และนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะมี R เป็นรหัสพ่วง เพื่อจะทำให้รู้ว่าเป็นรุ่นที่ไม่ธรรมดาเป็นรุ่นที่ได้รับการโมดิฟายให้เป็นรถทีมีสมรรถนะความเร็วสูง

 

 

           เพราะด้วยความเป็นขุมพลังมาจากรุ่นพี่ Volkswagen Golf R ที่ใช้เครื่องยนต์ TSI เบนซิน 2.0 ลิตร มอบแรงม้ามากถึง 300 ตัว แรงบิดอยู่ที่ 400 นิวตัน-เมตร ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 4.9 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ทำได้อยุ่ที่ 250 กม./ชม. พร้อมเชื่อมต่อกับระบบส่งกำลังอัตโนมัติแบบ DSG 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD จึงมอบอัตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 4.9 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ทำได้อยุ่ที่ 250 กม./ชม. จึงทำให้เจ้า Volkswagen T-Roc R 2019 เป็นหนึ่งใน SUV ที่แรงเอามากๆตัวหนึ่งในงานนี้

 

 

            ภายในถูกออกแบบให้มีสีสันโดยเป็นสีเดียวกับสีตัวรถ เบาะนั่งบักเก็ตซีสที่เย็บตัวอักษร R ไว้ที่ตัวเบาะ ทำจากหนัง Nappa,พวงมาลัยมรงสปอร์ต 3 ก้าน ประดับด้วยอักษร R ที่ด้านล่าง

 

 

            Volkswagen T-Roc R 2019 ได้รับการออกแบบภายนอกใหม่ให้ดูเป็น SUV ดูดุดันแต่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับชุดไฟหน้า มาพร้อมกับโลโก้ตัว R ที่ติดอยู่หลายจุดด้านนอก ทั้งบริเวณกระจังหน้า ด้านข้างตรงซุ้มล้อ ตามด้วยช่องดักอากาศขนาดใหญ่ด้านหน้าทรงสปอร์ต ,ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว ที่เป็นมาตรฐาน (สามารถเพิ่มขนาดเป็น 19 นิ้ว เป็นออพชั่นพิเศษ) และคาลิเปอร์เบรกสีดำพร้อมอักษรตัว R ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

 

carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook