เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:34

Hyundai Sonata หลุดภาพสปอยช็อตโฉมใหม่ เห็นไฟท้ายคล้าย Civic FC ซะงั้น

 

          Hyundai Sonata โมเดลเชนจ์ รุ่นปี 2020 ใกล้จะได้เปิดให้จับจองกันแล้ว โดยมีความเคลื่อนไหวล่าสุดกับภาพหลุดจากเกาหลี เป็นการถ่ายแบบ Spyshot ในพื้นที่ที่ดูเหมือนมาจากโรงงานมาเองเลย เผยหน้าตาตัวจริงทั้งด้านหน้าและหลัง รวมถึงภายในด้วย ซึ่งทุกคนฟันธงแน่นอนแล้วว่ามันคือรุ่น Sonata แม้ว่าจะไม่เห็นชื่อรุ่นแปะท้ายก็ตาม แถมยังเผยดีไซน์ที่บางส่วนคล้ายกับรถรุ่นดังด้วย

 

 

          Hyundai Sonata โมเดลเชนจ์รุ่นนี้เป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 8 ของตระกูลรถขนาดกลาง ที่หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าจะมาในแนวซีดานท้ายลาด แบบรถคูเป้ที่มี 4 ประตู โดยได้ต่อยอดจากรถต้นแบบ Le Fil Rouge ที่มีไฟหน้าและกระจังหน้ากดต่ำเพื่อความลู่ลม ส่วนหลังคาลาดลงไปบรรจบกับท้ายยื่นยาวแบบรถฟาสแบ็ค ที่มีไฟท้ายรูปตัว C เหมือนกับ Honda Civic โดยเป็นความเหมือนกันแค่รูปทรง แต่รายละเอียดของฮุนได้เพิ่มสันครีบฉลามที่ขอบบน และมีเส้นไฟเชื่อมไฟเบรคต่อกันที่ขอบล่าง กับมีหลุมป้ายทะเบียนในกันชนแทน 

 

 

            ภายในก็มีภาพสปายช็อตหลุดออกมาด้วย เห็นช่องแอร์ทรงเรียวยาว กับแผงแอร์ออโต้ ที่คอนโซลเกียร์ไร้ด้ามจับ กลายเป็นปุ่มกดที่แม่นยำขึ้น พร้อมมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา ส่วนหน้าจออินโฟเทนเม้นท์คาดว่าจะอยู่เหนือช่องแอร์ บนสุดของคอนโซล ยังเหลือบางส่วนของขอบคอนโซลที่ยังประกอบไม่เสร็จ ซึ่งคาดว่าจะบุด้วยนวมนิ่มวัสดุหนัง พร้อมประดับด้วยไฟแอมเบี้ยนท์ตามสมัยนิยม Hyundai Sonata Modelchange เตรียมจะเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ และพร้อมส่งมอบเป็นรุ่นปี 2020 ต่อไป

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook