เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2562 - 19:08

Mini Cooper S Ice Blue Edition มาในลุคเรโทรย้อนยุค แต่แน่นด้วยเทคโนโลยี มีเพียง 20 คันในประเทศไทย

 

          มินิ ประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของตำนานของรถยนต์สัญชาติอังกฤษสุดคลาสสิก พร้อมเผยโฉมมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตูและ 5 ประตู MINI Cooper S Ice Blue Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งมีเพียง 20 คันเท่านั้นในประเทศไทย โดย MINI Cooper S Ice Blue Edition จัดทำสีคลาสสิคยอดฮิตในอดีตให้ย้อนกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้แฟนคนรัก Mini มาจับจองเป็นเจ้าของกันอีกครั้ง

 

 

          Mini Cooper S Ice Blue Edition ตัวนี้มาในลุคเรโทรย้อนยุค แต่พกเทคโนโลยีล้ำสมัยและสมรรถนะล่าสุดของ Mini มาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รอบคันสไตล์มินิ ในตัวถังสีฟ้า Ice Blue ตัดกับฝาครอบกระจกและเส้นสายบนฝากระโปรงหน้าสีส้ม Solaris Orange สร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวให้แก่มินิรุ่นพิเศษนี้

 

 

           แต่ที่โดดเด่นของ Mini Cooper S Ice Blue Edition นั้นคงเป็นการเสริมความปราดเปรียวด้วยชุดแต่ง John Cooper Works รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นที่สปอยเลอร์หลังคาสีฟ้า Ice Blue ล้ออัลลอย John Cooper Works ลาย Track Spoke ขนาด 17 นิ้ว สีดำแบบ Runflat

 

 

          รวมถึงดีไซน์ภายในที่มาในลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยวด้วยพวงมาลัยหนังแท้ John Cooper Works เบาะนั่ง John Cooper Works บุด้วยผ้า Dinamica แบบสปอร์ตสีดำ Carbon Black ที่รับกับการตกแต่งห้องโดยสารในสไตล์ Mini Yours Piano Black Illuminated พื้นผิวห้องโดยสารสีดำมันวาว พร้อมติดตั้งระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศที่บริเวณมือจับประตู ที่สามารถเลือกได้ถึง 12 สี เข้ากับทุกอารมณ์และบรรยากาศ

 

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์เพื่อสร้างความพิเศษให้กับลูกค้าและเพิ่มเอกลักษณ์หนึ่งเดียวให้กับตัวรถเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ลูกค้าที่จอง Mini Cooper S Ice Blue Edition ทุกท่านจะสามารถออกแบบกรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง (Mini side scuttles) ได้ด้วยตนเอง ซึ่งมินิจะใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สามมิติในการสร้างสรรค์กรอบไฟเลี้ยวด้านข้างของตัวรถตามความต้องการของลูกค้า โดยสามารถเลือกสี ดีไซน์ และใส่ชื่อตนเองหรือตัวอักษรได้ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งจะใช้เวลาผลิตประมาณ 6 สัปดาห์หลังจากได้รับการยืนยันแบบและส่งให้กับลูกค้า

 

 

          ด้านพละกำลังของ Mini Cooper S Ice Blue Edition ทั้งแบบ 3 ประตูและ 5 ประตู ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ให้สมรรถนะสูงสุด 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตรที่ 1,350 - 4,600 รอบต่อนาที ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic คลัทช์คู่ 7 จังหวะ ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 6.7 วินาที สำหรับ Mini Cooper S Ice Blue Edition 3 ประตู และ 6.8 วินาที สำหรับ Mini Cooper S Ice Blue Edition 5 ประตู มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่และระบบความปลอดภัยล้ำสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง

 

 

          สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ Mini Cooper S Ice Blue Edition รุ่นพิเศษนี้ สามารถทำการจองและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย บนเว็บไซต์ www.mini.co.th เพียงแค่เลือกรุ่นที่ต้องการ ระบุสาขาของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ กรอกข้อมูลส่วนตัว และชำระค่าจองเป็นจำนวน 100,000 บาท หลังจากนั้นจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในเวลา 48 ชั่วโมง โดย Mini Cooper S Ice Blue Edition จะเปิดให้ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

 

ราคา MINI Cooper S Ice Blue Edition

  • รุ่น 3 ประตู : 2,880,000 บาท
  • รุ่น 5 ประตู : 2,920,000 บาท

(รวมภาษีและโปรแกรมบำรุงรักษา BSI)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook