เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 มกราคม 2562 - 15:15

Lamborghini Urus ขายดีจน Lamborghini ต้องเพิ่มยอดการผลิตเป็น 4,000 คันต่อปี

 

          หลังจากที่ค่ายกระทิงดุ Lamborghini ได้สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้หลงไหลในรถ Super Car และ Hyper Car ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว Lamborghini Urus ซูเปอร์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานความสปอร์ตสไตล์ซูเปอร์คาร์ และประสิทธิภาพในการขับขี่ และความอเนกประสงค์ในแบบรถ SUV เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจนเกินความคาดหมาย ทำให้ลูกค้าที่จอง Lamborghini Urus ทั่วโลก ต้องรอรับรถนานกว่าที่ควรจะเป็น

 

 

          ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้ Lamborghini ต้องรีบแก้ไขปัญหา และสร้างโอกาสในการต่อยอดการขาย ด้วยการเพิ่มยอดการผลิตเป็น 8,000 คันต่อปี โดยแบ่งเป็นการผลิต Lamborghini Urus อย่างเดียวถึง 4,000 คัน หรือครึ่งนึงของการผลิตทั้งหมด ตามมาด้วย Lamborghini Huracan และ Aventador ตามลำดับ

          ทั้งนี้ Lamborghini Urus ถือเป็นรุ่นสำคัญที่มากระตุ้นยอดขายให้ Lamborghini ทั่วโลก มีการเติบโตขึ้นถึง 51% ในปี 2018 และ Lamborghini Urus ก็ถือเป็นซูเปอร์ SUV รุ่นแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 23.42 ล้านบาท โดยการนำเข้าจาก บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด (ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ) ตัวแทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook