เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2561 - 12:14

Toyota 86 แปลงร่างเป็นรถกระบะที่ได้แรงบันดาลใจจากกระทิงดุ เนียนขนาดไหนชมได้ที่งาน Tokyo Auto Show

 

          วันที่ 11 - 13 มกราคม 2562 เตรียมพบกับงานจัดแสดงรถแต่งพิเศษจากแบรนด์รถยนต์และสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นอย่างงาน Tokyo Auto Salon 2019 โดยหนึ่งในนั้น ทางสถาบันศึกษาและอบรมด้านยายนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่น Nihon Automobile College (NATS) ได้เผยโฉมผลงานชิ้นเอกของนักศึกษาในสถาบันอย่างการโมดิฟายจาก Toyota 86 แปลงเป็นรถกระบะที่ได้แรงบันดาลใจจาก Lamborghini Urus โดยได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกนับถอยหลังรอชมความเนียนกันในงานนี้

          โดยได้ระบุว่าทางทีมงานได้ทำการโมดิฟายตัวถังของ Toyota 86 ให้กลายเป็นรถกระบะอเนกประสงค์ โดยได้นำบุคลิกอันดุดันจาก Lamborghini Urus ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายตัวถังกับกันชนหน้า โดยที่โคมไฟหน้ายังคงเอกลักษณ์ของ Toyota 86, สเกิร์ตข้างได้รับการดีไซน์ใหม่, ชุดล้ออัลลอย FUEL OFFROAD ขนาด 20 นิ้ว รวมไปถึงส่วนท้ายที่เป็นกระบะ โดยยังคงถ่ายทอดเส้นสายของ Lamborghini Urus เช่นเคย

          แม้จะเผยข้อมูลแค่ในภาพทีเซอร์เพียงอย่างเดียว แต่พอคาดการณ์ได้ว่าจะมีการปรับโครงสร้างและเซ็ตช่วงล่างเพื่อรองรับการขับขี่แบบ Off-Road ด้วย ส่วนเครื่องยนต์นั้นได้ระบุว่าจะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 270 แรงม้า แรงบิด 304 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังติดตั้งชุดเทอร์โบ TRUST GReddy T517Z อีกด้วย ปิดท้ายที่ชื่อรถรุ่นนี้จะใช้ชื่อว่า Super Sports Pickup Truck

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook