เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2561 - 19:12

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Lamborghini อวดโฉมซูเปอร์คาร์โฉมใหม่ 2 รุ่น ทั้งแรงและสวยสุดจัด ห้ามพลาดชมที่งาน Motor Expo 2018

 

          บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เดินหน้าผลักดันแบรนด์ซูเปอร์คาร์ให้อยู่ในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น ในงาน Motor Expo 2018 ที่ครบทั้งความสวย และความแรงสุดจัด ห้ามพลาดชมเป็นอันขาด

 

 

          Lamborghini Urus (ลัมโบร์กินี อูรุส) ซูเปอร์ SUV รุ่นแรกของโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย  เป็นยนตรกรรมสายพันธุ์ใหม่ที่ลงตัว ที่มีดีไซน์ยกสูง และคงคาแรกเตอร์ของลัมโบร์กินี ทั้งภายนอกและภายในไว้อย่างชัดเจน เริ่มที่รูปทรงภายนอก มีเส้นสายของตัวรถที่ยังคงเอกลักษณ์ของลัมโบร์กินีอย่างแท้จริง ทั้งรูปทรงด้านหน้าที่ดูปราดเปรียว ลาดลง และช่องรับอากาศด้านหน้าเป็นรูปตัว Y เข้ากันกับไฟหน้าแบบ LED ที่ดูเพียวบาง โฉบเฉี่ยวไปกับประตูไร้ขอบ ภายในห้องโดยสารสปอร์ตหรู สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยดีไซน์ทรงหกเหลี่ยมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศ ที่จับประตู และที่วางแก้ว

 

 

           Lamborghini Urus ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 850 นิวตัน-เมตร ที่ 2,250 รอบ/นาที จึงจัดได้ว่ามีสมรรถนะสูงสุดในกลุ่มของรถ SUV ด้วยอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักรถที่ทำได้ดีที่สุด 3.38 กก./แรงม้า สามารถเค้นอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ในเวลา 3.6 วินาที และอัตราเร่งจาก 0 - 200 กม./ชม. ในเวลา 12.8 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 305 กม./ชม. ขณะที่ยังสามารถควบคุมและขับขี่ได้ง่าย คล่องตัว ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทางบนทุกสภาพถนน ผ่าน Tamburo-Lamborghini driving dynamic control

 

 

          Lamborghini Huracan Performante Spyder คือ

ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สไตล์เปิดประทุน นับเป็นอีกไฮไลท์เด็ด ที่สานต่อจากสุดยอดรถรุ่น Huracan Performante ที่ได้รับการปรับปรุงตัวถังกับชิ้นส่วนตกแต่งอื่นๆ จากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิทรอบคัน รีดน้ำหนักต่ำกว่าเดิม 35 กก. เมื่อเทียบกับ Huracan LP610-4 นอกจากนี้ยังมีระบบอากาศพลศาสตร์แบบปรับได้ ที่เรียกว่า Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA) มีเครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร ซึ่งได้รับการปรับปรุงระบบรับอากาศ, ระบบไหลเวียนไอดี-ไอเสียใหม่, วาล์วไทเทเนียม เป็นต้น ให้สมรรถนะสูงสุด 640 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ลงไปยังทั้ง 4 ล้อให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม. 

 

 

ราคา Lamborghini 

  • Urus 23,420,000 บาท
  • Huracan Performante Spyder 30,990,000 ล้านบาท

           เรนาสโซ มอเตอร์ ยืนยันการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เตรียมต่อยอดให้ลัมโบกินีในไทย ด้วยการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรชื่อ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ บนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งจะเสร็จภายในช่วงต้นปีหน้า แล้วมาพบกับซูเปอร์สปอร์ตคาร์ทั้ง 2 รุ่นได้แล้ว ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 Motor Expo 2018 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook