เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2561 - 15:02

Mini JCW Knights Edition ผสานชุดแต่ง 2 สไตล์ สะท้อนความดุดันและสปอร์ตเข้มในหนึ่งเดียว

 

          Mini เตรียมส่งรถรุ่นพิเศษลุยงาน LA Auto Show 2018 ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วย Mini JCW Knights Edition สปอร์ตแฮทช์แบ็ค 3 ประตู ที่เสริมความเด่นยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษควบคู่กับชิ้นส่วนจาก John Cooper Works มอบบุคลิกที่ดุดันและความสปอร์ตเข้มควบคู่กันอย่างลงตัว

 

 

          Mini JCW Knights Edition มาพร้อมกับชิ้นส่วนสีดำและชิ้นส่วนสีเงิน ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ เริ่มจากตัวถังสีดำ Midnight Black พร้อมหลังคาและกระจกมองข้างสีเงิน Melting Silver, ฝากระโปรงหน้าสีดำพร้อมลายสีเงินอมเทา, แถบสีแดงพาดกลางกระจังหน้า, แถบดีคอลสีเทาและแดงบริเวณข้างรถ, โลโก้ Mini สีดำ, มือจับเปิดประตูสีดำ Piano Black, ฝาปิดถังน้ำมันดีไซน์พิเศษ พร้อมผสานด้วยชุดแต่งจาก John Cooper Works ไม่ว่าจะเป็นชุดท่อไอเสียพร้อมครอบท่อโครเมียม ล้ออัลลอยสีดำลายพิเศษ และตราต่างๆ ส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผย

 

 

          Mini JCW Knights Edition เป็นหนึ่งใน 5 รุ่นที่จะได้รับการเปิดตัวในงาน LA Auto Show 2018 ไม่ว่าจะเป็น Clubman Starlight Edition, Cooper S E Countryman PHEV special edition, John Cooper Works International Orange Edition และ Mini Countryman Yin Yang Edition ซึ่งจะทำการทยอยเผยโฉมเพิ่มเติมตามลำดับ

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook