เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2561 - 11:18

Chevrolet Colorado High Country Storm ความเท่ที่ยังเร้าใจ ก่อนเปลี่ยนโฉมเป็น MY 2019

 

          เรียกได้ว่าเป็นรถกระบะที่มาดเข้ม ดุดัน สไตล์อเมริกันอย่างแท้จริง กับ Chevrolet Colorado High Country Storm ที่ล่าสุดได้เผยโฉม และวางจำหน่ายรุ่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Chevrolet Colorado High Country Storm MY 2019 ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ “Orange Crush” และสี “Dark Shadow Metallic” พร้อมชุดตกแต่งใหม่ “Thunder” แต่ทว่าความเท่ของโมเดล 2017 นั้น ก็ยังคงเป็นที่ประทับใจ และยากที่จะลืมเลือน วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาทุกท่านย้อนไปชมความเท่ และความสง่างงามของ Chevrolet Colorado High Country Storm 2017 อีกครั้ง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับโมเดล 2019 แบบเต็มๆ ในโอกาสต่อไป

 

Chevrolet Colorado High Country Storm สีแดง Pull Me Over Red

 

          สำหรับ Chevrolet Colorado High Country Storm ถือเป็นรถกระบะสไตล์อเมริกันขนานแท้ ที่ถูกตกแต่งพิเศษ เพิ่มความดุดันในสไตล์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4x4 ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้รับความอนุเคราะห์จาก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ให้นำรถกระบะมาดเข้มรุ่นนี้มาทำการทดสอบสมรรถนะ และเป็นพาหนะคู่ใจในการเดินทางไปยัง สนาม Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์

 

ดีไซน์ด้านหน้าอันดุดัน ทรงพลัง

 

คาดสติ๊กเกอร์ด้านหน้าสีดำ ประทับตรา Colorado High Country

 

เสริมลุคออฟโรด ด้วยชุดบันไดข้าง และการ์ดกันกระแทกประตูสีดำ พร้อมคาดสติ๊กเกอร์สีดำที่ด้านข้างตัวรถ

 

ชุดสปอร์ตบาร์สีดำ พร้อมประทับตรา 4x4 บ่งบอกความเป็นที่สุดของสปอร์ตออฟโรด

 

กันชนหลังสีดำ Anthracite สุดเข้ม และมือจับฝาท้ายสีดำ

 

          สำหรับ Chevrolet Colorado High Country Storm ที่ได้มาทดสอบในครั้งนี้ มาพร้อมกับความโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล กับสีแดง Pull Me Over Red ที่ตัดกับชุดตกแต่ง และสติ๊กเกอร์สีดำ เริ่มจากสติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงหน้า พร้อมตราสัญลักษณ์รุ่น Colorado High Country, กระจกมองข้าง และมือจับประตูสีดำ พร้อมคาดสติกเกอร์ด้านข้างตัวรถเพิ่มความสปอร์ต, เสริมลุคออฟโรดด้วยชุดบันไดข้าง และการ์ดกันกระแทกประตูสีดำ รวมไปถึงชุดสปอร์ตบาร์สีดำ พร้อมประทับตรา 4x4 บ่งบอกความเป็นที่สุดของสปอร์ตออฟโรด, กันชนหลังสีดำ Anthracite สุดเข้ม และมือจับฝาท้ายสีดำ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีดำ ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ตัวรถดูแข็งแกร่ง และดุดันขึ้นไปอีกระดับ

 

มิติตัวถัง Chevrolet Colorado High Country Storm

 

มิติตัวถัง Chevrolet Colorado High Country Storm มีดังนี้

  • ความกว้าง x ความยาว x ความสูง : 1,874 x 5,408 x 1,852 มม.
  • ระยะฐานล้อ : 3,096 มม.
  • ความกว้างช่วงล้อหน้า - หลัง อยู่ที่ : 1,570 มม.
  • ระยะต่ำสุดจากพื้น : 216 มม.
  • ความจุถังน้ำมัน : 76 ลิตร

 

ห้องโดยสารโทนดำ เรียบหรู ที่แฝงไว้ด้วยความสปอร์ต

 

สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อ และเต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยระบบ Chevrolet My Link

 

เบาะหนังประทับตรา High Country ที่หมอนรองศรีษะ

 

เบาะนั่งปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง สำหรับผู้ขับ

 

          ส่วนภายในของ Chevrolet Colorado High Country Storm มาพร้อมกับความหรูหรา และสปอร์ตอย่างลงตัว พร้อมมอบความสะดวกสบายที่เหนือระดับ ด้วยห้องโดยสารสีโทนดำ บริเวณคอนโซลกลางติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบ Chevrolet MyLink ที่รองรับ Apple Carplay และ Android Auto เพื่อการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่สะดวกสบาย, พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น มาพร้อมกับระบบ Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ) ที่เลือกใช้งานได้บนพวงมาลัย และปุ่มปรับระบบการเตือนการชนด้านหน้า, เบาะนั่งทรงสปอร์ตแบบ Bucket Seat พร้อมปักตราสัญลักษณ์ High Country ไว้บนหมอนรองศรีษะ, เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง

 

มาตรวัดแบบเข็มอารมณ์สปอร์ต พร้อมหน้าจอแสดงผลที่สามารถบอกค่าการทำงานได้อย่างครบถ้วน

 

ปุ่มปรับระบบเตือนเพื่อป้องกันการชนรถด้านหน้า ที่สามารถปรับความห่างในการเตือนได้ถึง 3 ระดับ

 

สวิตช์เปิด-ปิดไฟหน้า สามารถตั้งเปิด-ปิดอัตโนมัติ พร้อมทั้งปรับระดับความสูงของลำแสงได้

 

กุญแจอัจฉริยะ มาพร้อมระบบ Engine Remote Start 

 

          ส่วนที่เป็นไฮไลท์สำคัญของเจ้า Chevrolet Colorado High Country Storm ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับกุญแจรีโมทพร้อมฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท (Engine Remote Start) ที่สามารถสั่งการให้ตัวรถสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมเปิดระบบปรับอากาศเพื่อเตรียมตัวออกเดินทาง นับเป็นครั้งแรก และรุ่นแรกในบรรดารถกระบะที่มาพร้อมกับระบบนี้ โดยการใช้งานจำเป็นจะต้องกดล็อคตัวรถก่อน แล้วกดปุ่มสตาร์ทค้างไว้ 3 วินาที (หากไม่ล็อครถจะไม่สามารถสตาร์ทได้)

 

เครื่องยนต์ Duramax ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน VGT สมรรถนะ 180 แรงม้า

 

          สำหรับขุมพลังของ Chevrolet Colorado High Country Storm นั้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Duramax ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ที่ได้รับการปรับสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจ และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นด้วยระบบเทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbo (VGT) พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที โดยส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมฟังก์ชั่น Manual Mode โดยผู้ขับขี่สามารถกำหนดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ทาง Chevrolet เคลมไว้ว่าสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 184 กม./ชม.

 

Chevrolet Colorado High Country Storm 4x4 ราคา 1,098,000 บาท

 

          สำหรับ Chevrolet Colorado High Country Storm นั้น มีจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง Pull Me Over Red, สีน้ำเงิน Blue Me Away, สีดำ Black Meet Kettle Metallic, สีขาว Summit White, สีเทาเมทัลลิก Satin Steel Grey Metallic และสีน้ำตาลเมทัลลิก Auburn Brown Metallic โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • Chevrolet Colorado High Country Storm 4x2 เกียร์อัตโนมัติ 1,028,000 บาท
  • Chevrolet Colorado High Country Storm 4x4 เกียร์อัตโนมัติ 1,098,000 บาท

สามารถติดตามรีวิวสมรถรนะการขับขี่ของ Chevrolet Colorado High Country Storm ได้ที่ "รีวิว Chevrolet Colorado High Country Storm"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook