เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2561 - 14:43

Honda Jazz 2019 ชมทิศทางของโฉมใหม่ผ่านภาพเรนเดอร์ คาดอาจใช้เครื่องยนต์ 1,000 ซีซี เทอร์โบ

Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 3

 

          เว็บไซต์ Bestcarweb จากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งได้ถ่ายทอดความล้ำจากรุ่นพี่โฉมใหม่หลายๆ รุ่น ทั้ง Honda Civic, Honda Clarity, Honda Accord มอบบุคลิกที่โดดเด่น ทันสมัยไม่แพ้ใคร

 

          เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ทาง Honda ได้เผยโฉม Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 3 อย่างเป็นทางการ และในกลางปี 2017 ก็ได้เผยโฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งยังเหลืออีกครึ่งทางจึงจะเข้าสู่โฉมเจนเนอเรชั่นใหม่ ทาง Bestcarweb จากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Honda Fit เจนเนอเรชั่นที่ 4 โดยอ้างอิงการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 10 ได้สร้างปรากฎการณ์การดีไซน์ครั้งใหม่จนได้รับการยอมรับในเวทีโลก และเป็นมาตรฐานการออกแบบครั้งใหม่ให้กับโมเดล Honda รุ่นอื่นๆ ในเวลาต่อมา 

 

ภาพเรนเดอร์ Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4

 

          จากภาพเรนเดอร์นี้ ได้เผยโฉมรุ่นสปอร์ตตัวท็อปอย่าง RS Grade ที่เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงให้มีความสปอร์ตเข้มข้นในหลายๆ จุด ตั้งแต่กระจังหน้าโครเมียมทรง Wing-shaped รับกับไฟหน้า LED, กันชนดีไซน์เหลี่ยมคมยิ่งขึ้น พร้อมไฟตัดหมอก LED แนวตั้ง, ล้ออัลลอยรมดำ, สปอยเลอร์ท้าย เป็นต้น นอกจากนี้ด้วยเส้นสายตามฝากระโปรงหน้า และตัวถังรถที่เพิ่มอารมณ์ดุดันขึ้น รับกับทรงไฟท้ายที่นูนขึ้นมา

 

          แม้จะยังไม่เผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติม แต่ขุมพลังจะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC เครื่องยนต์ไฮบริด Sport Hybrid i-DCD รวมไปถึงเครื่องยนต์ใหม่ๆ อย่างเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo ความจุ 1.0 ลิตร และกำลังมีแผนพัฒนาเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย 

 

Cr. ภาพประกอบจาก bestcarweb.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda Jazz เตรียมกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ผสานด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่จากผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook