เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มีนาคม 2561 - 13:55

Audi ยกทัพยนตรกรรมหรูกว่า 40 คัน บุกพัทยา พร้อมเปิดตัว The New A8L และเผยโฉม A7 Sportback

 

          เป็นอีกหนึ่งค่ายยนตรกรรมสุดหรูจากยุโรปที่มีกระแส และทิศทางการตลาดที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย กับค่ายสี่ห่วง Audi ซึ่งนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ Audi Thailand ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เชิญสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิต ร่วมทดสอบสมรรถนะของยนตรกรรม Audi ทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทย อาทิ รถ Sport Coupe อย่าง Audi TTs, Audi TTAudi A5 Coupe รวมไปถึงซีดานหรูอย่าง Audi A4 และรถ SUV ทั้ง Q2, Q3, Q5 และ Q7 ชูจุดเด่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro บนเส้นทาง กรุงเทพฯ – พัทยา เพื่อร่วมงานเปิดตัว The New A8L และเผยโฉม Audi A7 Sportback ที่เตรียมจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Show 2018

 

Audi Q2 35 TFSI ขับสนุก นั่งสบาย ในราคา 2,299,000 บาท

 

          สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing ถูกจัดให้ได้สัมผัสสมรรถนะของรถ SUV น้องเล็กสุดในตระกูล Q นั่นก็คือ Audi Q2 ซึ่งถือเป็นรถยนต์พรีเมียมคอมแพค SUV ที่เป็น Segment ใหม่ล่าสุด ในรถยนต์ตระกูล “Q model” ที่ทาง Audi ภูมิใจนำเสนอ ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับนิยาม “Untaggable” ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนใจครั้งใหญ่ ให้กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่โดดเด่น และแตกต่าง Audi Q2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุก Lifestyle เป็นรถที่สามารถสะท้อนตัวตนที่แตกต่างของเจ้าของได้อย่างชัดเจน

          สำหรับดีไซน์ของ Audi Q2 นั้น โดดเด่นด้วยไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวด้านท้ายแบบ Dynamic พิเศษ ! ด้วยไฟเรืองแสงในห้องโดยสาร (Ambient lighting) ที่ปรับได้ถึง 10 สี

          Audi Q2 35 TFSI มาในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง พร้อมเทคโนโลยี Cylinder on demand ขนาด 1,395 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500-3,500 รอบ/นาที อุปกรณ์มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีราคาจำหน่ายที่ 2,299,000 บาท

 

 

          สำหรับยนตรกรรมหรูรุ่นอื่นๆ หรือยนตรกรรมสปอร์ตอย่าง Audi TT Coupe 45 TFSI Quattro S Line ทางทีมงาน BoxzaRacing เคยได้สัมผัส และรีวิวไว้ให้อย่างครบถ้วนแล้ว สามารถติดตามได้ที่ "Audi เปิดบททดสอบครั้งประวัติศาสตร์กับยนตรกรรมกว่า 10 รุ่น นำทัพโดย TT Coupe 45 TFSI Quattro" รวมไปถึง Audi A5 Coupe และ Audi Q5 & Q7 สามารถติดตามได้ที่ "Audi ยกขบวนยนตรกรรม Sport Coupe และ SUV รุ่นใหม่ บุกอยุธยา ชูจุดเด่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro" ซึ่งวัตถุประสงค์ในการเดินทางครั้งนี้เพื่อเดินทางไปเปิดตัว The New A8L ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ "Audi Thailand เผยโฉม The new Audi A8 L ขีดสุดของรถ Premium Luxury ในราคาเริ่มต้นที่ 6.79 ล้านบาท" นอกจากนั้น Audi Thailand ยังได้มอบอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ชาวไทย ด้วยการเผยโฉม Audi A7 Sportback ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Motor Show 2018 ที่จะถึงนี้

 

Audi เปิดตัว The New A8L อย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้นที่ 6.79 ล้านบาท

 

Audi Thailand เผยโฉม Audi A7 Sportback เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Motor Show 2018

 

          ทั้งนี้สำหรับท่านที่สนใจ สามารถไปสัมผัส และทดลองขับได้ที่โชว์รูม Audi ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยรถ Audi ทุกคันมาพร้อมโปรแกรม Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ ได้ที่ 02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook