เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 29 มกราคม 2561 - 11:52

Honda พาก้าวออกไป...ให้ไกลเกินจินตนาการ กับ CR-V ใหม่ บนเท้นทาง ไทย กัมพูชา ลาว

 

           Honda โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการ SUV ด้วยการจัดทริปเดินทางด้วยทีเด็ดในค่ายอย่าง Honda CR-V 2017 (ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2017) ภายใต้ชื่อกิจรรม CR-V Reach Out ก้าวออกไป…ให้ไกลกว่าจินตนาการ โดยเชิญชวนคณะสื่อมวลชน รวมถึงลูกค้ารถยนต์ Honda CR-V 2017 ร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2017 บนเส้นทางสู่อารยธรรมแห่งลุ่มน้ำโขง ทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว รวมระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร พร้อมสัมผัสธรรมชาติ และวิถีชีวิตอันงดงามของชุมชนแถบลุ่มแม่น้ำโขง รวมถึงกิจกรรมสนุกสนานและแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในระหว่างวันที่ 24- 28 มกราคม 2561

 

คุณณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

          ก่อนที่จะเริ่มการเดินทาง เราได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับ และพูดถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “Honda CR-V 2017 เป็นยนตรกรรมเอสยูวีที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งสำหรับเจเนอเรชั่นที่ 5 ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายกว่า 11,000 คัน ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เพื่อเป็นการตอบแทนในความไว้วางใจของลูกค้า เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้น โดยลูกค้าและสื่อมวลชนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน ที่จะพาทุกคนออกไปสัมผัสกับเสน่ห์ของอารยธรรมลุ่มแม่น้ำโขง ตามคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมในครั้งนี้ ที่ต้องการให้ทุกคนก้าวออกไป…ให้ไกลกว่าจินตนาการ” โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ เป็นลูกค้าที่ส่งรูปถ่ายกับรถ Honda CR-V 2017 ส่งเข้าประกวด และได้รับการคัดเลือกจากทาง Honda เป็นจำนวน 10 คัน 20 ท่าน

 

 

           Honda CR-V 2017 โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC Diesel Turbo ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) ให้ทั้งอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร* (*เฉพาะรุ่น DT-E) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมระบบเกียร์ CVT ให้การตอบสนองที่ทันใจ ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 นอกจากนี้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย

 

 

           การเดินทางในครั้งนี้ เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ สู่จุดหมายแรกที่จังหวัดสระแก้ว ก่อนที่จะข้ามพรมแดนไทยสู่ประเทศกัมพูชา ณ ด่านพรมแดนคลองลึก ท่องเที่ยวชมโบราณสถานอันเลื่องชื่อของขอมโบราณ ได้แก่ ปราสาทนครวัด หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO และเป็นสิ่งก่อสร้างทางศาสนาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ปราสาทนครธม เมืองเก่าแก่ที่มีปราสาท พระราชวัง และประติมากรรมงดงามจำนวนมาก และ พีระมิดขอมเกาะแกร์ เมืองที่ถูกซ่อนอยู่ในป่ามาเป็นเวลานาน มีรูปร่างคล้ายกับพีระมิด ซึ่งมีบันไดขนาดเล็กตั้งเรียงขึ้นไปคล้ายกับถนนสู่สวรรค์

 

 

           จากประเทศกัมพูชา ขบวนฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ได้เดินทางต่อไปยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มุ่งหน้าสู่แขวงจำปาศักดิ์ เพื่อชมธรรมชาติที่สวยงามและมรดกโลกที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ได้แก่ น้ำตกคอนพะเพ็ง ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ไนแองการ่าแห่งเอเชีย ปราสาทหินวัดพู มรดกโลกแห่งที่สองของประเทศลาว ไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์ พื้นที่ปลูกกาแฟผืนใหญ่สุดในแถบเอเชีย น้ำตกตาดเยือง น้ำตกขนาดใหญ่ ที่ไหลเป็นลำธารเอื่อยๆ ก่อนจะตกลงจากหน้าผาสูงมากระทบยังแผ่นดินเบื้องล่าง ทำให้เกิดเป็นละอองไอน้ำฟุ้งกระจายไปทั่ว และน้ำตกตาดฟาน ซึ่งถือเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในลาว ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ผ่านทางด่านชายแดนสปป.ลาว-ไทย ช่องเม็ก จังหวัดอุบลราชธานี

 

 

 

           นอกจากความสนุกสนานที่ลูกค้าและสื่อมวลชนได้รับจากกิจกรรมนี้ Honda CR-V 2017 ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมตอบสนองการใช้งานอเนกประสงค์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะบนเส้นทางที่ท้าทายจินตนาการ นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยยืนยันได้ว่าความสวยงามของธรรมชาติและอารยธรรมของลุ่มแม่น้ำโขงนั้น มีมากมายเกินกว่าที่จินตนาการของเราจะสามารถอธิบายได้ เพียงแค่กล้าที่จะก้าวออกไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่า Honda CR-V 2017 นั้น เจ๋งขนาดไหน BoxzaRacing มีคำตอบให้คุณแล้ว...ที่นี่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook