เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2561 - 14:08

Subaru Outback 2018 เอสยูวีโฉมใหม่ ออพชั่นจุใจ ดีไซน์สุดล้ำ เตรียมพร้อมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

 

          ในขณะที่ ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวและราคาจำหน่าย All-New Subaru XV รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของในวันที่ 19 มกราคม 2561 แต่ทว่ายังไม่ทันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็มีข่าวคราวที่น่าสนใจว่าทางบริษัทฯ มีแผนการเตรียมจำหน่าย Subaru Outback รถอเนกประสงค์สไตล์แวกอนใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางให้เหนือชั้นอีกระดับ พร้อมให้สัมผัสภายในปีนี้ !  

 

 

          Subaru Outback รถอเนกประสงค์สไตล์แวกอน ซึ่งได้รับการปรับโฉมในตลาดต่างประเทศ และได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Singapore Motor Show 2018 ได้รับการปรับบุคลิกทั้งภายนอกที่สะท้อนความเป็นสปอร์ต และทันสมัยขึ้น ส่วนภายในมาพร้อมกับความหรูหรา เติมเต็มความสุนทรีย์ภายในห้องโดยสารได้เต็มที่ ด้วยจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับ Android Auto และ Apple CarPlay และระบบเสียงพรีเมียมจาก Harman Kardon

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของ Subaru Outback รุ่นนี้คือ การบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ Subaru Eyesight ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยปกป้องผู้ขับขี่ในระหว่างเดินทาง เพื่อรองรับการทำงานของระบบความปลอดภัยสมัยใหม่ ได้แก่ ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับช่องเลน และแจ้งเตือนรถออกนอกเลน, ระบบตรวจจับป้องกันรถวิ่งตัดทาง รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานแบบจัดเต็ม

 

 

          และที่ขาดไม่ได้คือ ขุมพลังสูบนอน Boxer อันขึ้นชื่อ โดยในสเปคสิงคโปร์จะมาพร้อมเครื่องยนต์สูบนอน ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิด 235 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งส่งกำลังขับเคลื่อนไปยังเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive ร่วมกับโหมดขับขี่ X-Mode

 

 

          งานนี้คงต้องจับตากันว่า Subaru Outback โฉมใหม่นี้ จะเข้าไทยในช่วงเวลาใดของปี 2018 ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจเป็นช่วงงาน Motor Show 2018 ในปลายเดือนมีนาคมนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook