เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2560 - 13:59

MINI Yours Customized บริการสร้างสรรค์ตราสัญลักษณ์พิเศษ เพื่อรถที่มีเพียงหนึ่งเดียวสำหรับคุณเท่านั้น

 

          MINI Yours บริการจำหน่ายชุดแต่งพิเศษแก่ลูกค้า Mini เพื่อสร้างสรรค์รถที่โดนใจที่สุด ซึ่งในเวลานี้ได้รับการอัพเกรดการบริการและชิ้นส่วนรถที่ "ลูกค้า" สามารถออกแบบและผลิตเพื่อให้ได้รถที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด และไม่เหมือนใคร ด้วยการบริการแบบใหม่ภายใต้ชื่อ MINI Yours Customized service

 

 

          ลูกค้าสามารถใช้บริการออกแบบและสั่งซื้อพาร์ทพิเศษผ่านระบบออนไลน์ของ Mini โดยสามารถเลือกชิ้นส่วนรถ ลวดลาย รวมไปถึงการแกะสลักข้อความ หมายเลข หรือชื่อลูกค้าได้ ซึ่งมีทั้งแบบพิมพ์และลายมือของลูกค้าเอง เมื่อลูกค้าเลือกเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการพิมพ์ชิ้นส่วน 3 มิติ แกะสลักเลเซอร์ หรือแม้แต่พิมพ์ลายบนฟิล์มสำหรับติดกับเลนส์โปรเจคเตอร์ และจะจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าเพื่อคิดตั้งเอง หรือใช้บริการติดตั้งผ่านศูนย์บริการก็ได้

 

 

          โดยชิ้นส่วนที่รองรับการบริการสั่งทำพิเศษนี้ จะมีทั้งป้ายสัญลักษณ์ที่แก้มรถ, แผ่นรองธรณีประตูเรืองแสง, ไฟโปรเจคเตอร์ส่องใต้ประตูรถ ไปจนถึงแผงคอนโซลภายใน และอาจมีเพิ่มอีกในอนาคต ซึ่งทางมินิได้เผยว่าด้วยบริการชิ้นส่วนพิเศษนี้ จะสามารถสร้างสรรค์ความเป็นรถของตัวเองได้ตามความต้องการ และทำให้ตัวรถมีความหลากหลายยิ่งขึ้นอย่างไม่สิ้นสุด โดยบริการนี้จะมีเฉพาะในภูมิภาคยุโรปและตลาดใหญ่ๆ เท่านั้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook