เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2560 - 08:35

Subaru Ascent 2018 เอสยูวีรุ่นใหญ่ หรูหรา ทันสมัย มอบความสุนทรีย์ในการเดินทางทุกๆ ด้าน

 

          Subaru เผยโฉม All-New Subaru Ascent 2018 เอสยูวี 8 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับภายในที่กว้างขวาง ดูหรูหรา พร้อมสมรรถนะที่ทรงพลัง และฟีเจอร์อันทันสมัยเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง 

 

 

          Subaru Ascent 2018 ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด "Dynamic x Solid" ด้วยกระจังหน้าหกเหลี่ยม พร้อมไฟหน้าทรง C-Shape การออกแบบตัวรถที่สะท้อนถึงความแข็งแรง ใหญ่โต โอ่อ่า สำหรับพื้นที่โดยสารภายใน ในรุ่นมาตรฐาน เบาะนั่งแถวสองจะมีพื้นที่นั่งมากถึง 3 ที่นั่ง รวมสูงสุด 8 ที่นั่ง โดยเบาะสามารถปรับ - พับแยกเพืออำนวยความสะดวกในการโดยสาร รวมไปถึงเบาะนั่งแถว 2 และแถว 3 สามารถพับหมดเพื่อขยายพื้นที่บรรทุกได้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเบาะนั่งแถว 2 แบบกัปตัน เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวในรุ่นท็อปได้

 

 

          สำหรับขุมพลัง จะยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบนอน Boxer ความจุ 2.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ให้สมรรถนะสูงสุด 260 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 376 นิวตัน-เมตร หรือ 277 ปอนด์/ฟุต ที่ 2,000 - 4,800 รอบ/นาที ทุกรุ่นย่อยใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่สามารถสับเปลี่ยนเป็นโหมดเกียร์ธรรมดา 8 สปีด ซึ่ง Subaru Ascent สามารถลากน้ำหนักมากถึง 5,000 ปอนด์ หรือ 2,268 กิโลกรัม และวิ่งได้ไกลกว่า 500 ไมล์ หรือ 804 กิโลเมตร ด้วยน้ำมันถังเดียว

 

 

          Subaru Ascent 2018 มีรุ่นย่อยให้เลือกด้วยกันได้แก่ Base, Premium, Limited และ Touring ซึ่งแต่ละรุ่นจะได้อุปกรณ์มาตรฐาน ดังนี้

  • รุ่น Base : จะได้รับทั้งระบบ Subaru EyeSight, ระบบเบรกฉุกเฉิน, ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน, ระบบจอสัมผัส 6.5 นิ้ว รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay, รบบปรับอากาศอัตโนมัติ และแยก 3 โซน ราวหลังคา, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว และระบบ Auto Vehicle Hold
  • รุ่น Premium : จะได้รับฟังก์ชั่นเพิ่มอย่างระบบตรวจจับจุดบอด, ระบบช่วยเปลี่ยนเลน, ระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนบริเวณทางตัดท้ายรถ, จอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้ว, WIFI, กระจกมองข้างป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำ,  Reverse Automatic Braking เป็นต้น
  • รุ่น Limited : จะได้รับเพิ่มจากรุ่น Premium ได้แก่ เบาะหนังแท้, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว, ยางล้อรถแบบ All Season Tires, กุญแจ  Keyless Access พร้อมปุ่ม Push-Start เป็นต้น
  • รุ่น Touring : มาพร้อมกับกระจกมองข้างสี Satin Silver, วัสดุตกแต่งโครเมียมรอบด้าน, ชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยม Harman Kardon และลำโพง 14 ตัว เป็นต้น

 

 

          Subaru Ascent 2018 เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าราวๆ กลางปี 2561 ราคาเริ่มต้นระบุคร่าวๆ ว่าจะไม่เกิน 30,000 เหรียญ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook