เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2560 - 14:43

Jaguar ยืนยัน The New Jaguar I-Pace เปิดตัวที่ Geneva Motor Show มีนาคม 2018 แน่นอน

 

          Jaguar ค่ายยนตรกรรมหรูประเทศอังกฤษ พร้อมแล้วที่จะนำเสนอรถ Crossover รุ่นใหม่ล่าสุด The New Jaguar I-Pace ที่งาน Geneva Motor Show ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2018 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค และต่อยอดความสำเร็จจาก Jaguar F-Pace ซึ่งถือเป็นยนตรกรรม SUV รุ่นแรกจากค่าย Jaguar

 

 

          สำหรับ Jaguar I-Pace นั้น จะเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Tesla Model X ซึ่งเป็น Crossover พลังงานไฟฟ้า โดย Jaguar ตั้งใจออกแบบตัวรถให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว ผสานกับดีไซน์สปอร์ตหรู ยกระดับความเป็น Crossover ขึ้นไปอีกขั้น มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว กระจังหน้าแบบสี่เหลี่ยมคางหมูขนาดใหญ่ พร้อมรังผึ้งดักอากาศ ฝากระโปรงหน้าออกแบบให้มีเส้นสาย และสคู๊ปดักลม หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ มิติตัวรถด้านท้ายออกแบบให้สั้นกระชับ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารอย่างครบครัน

 

 

          สำหรับ Jaguar I-Pace ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งถูกพัฒนามาจากรถต้นแบบ ผสานเข้ากับระบบเกียร์รูปแบบใหม่ ที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งเพลาหน้า และเพลาหลัง (ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ) ซึ่งให้สมรรถนะสูงถึง 400 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 700 นิวตัน-เมตร ความจุแบตเตอรี่ขนาด 90 kWh สามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กม.

 

 

          โดย Jaguar จะเปิดตัว The New Jaguar I-Pace อย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2018 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปทันทีหลังจากการเปิดตัว พร้อมทั้งลุยตลาดสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางปี 2018

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล : carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook