เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2560 - 15:55

10 รถเด่นในงาน Motor Expo 2017 ที่พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกันแล้ว

          เปิดฉากอย่างเป็นทางการ กับงานแสดงรถยนต์ส่งท้ายปี 2560 อย่างงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 ซึ่งในปีนี้ แต่ละค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างส่งทัพรถใหม่ที่แฟนๆ ต่างรอคอย ไปจนถึงรถยนต์ใหม่ที่ไม่คาดคิด ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงได้นำเสนอประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์อัจฉริยะ รถสปอร์ตพรีเมียม เป็นต้น ที่จะมาเป็นทิศทางใหม่ของเทรนด์ตลาดรถยนต์ในไทย สอดคล้องกับสโลแกนงานนี้ว่า "ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง New Age Vehicles...A Distant Dream Come True"

          ทางทีมงาน Boxzaracing ขอนำเสนอ 10 รถเด่น ในงาน Motor Expo 2017 ที่พร้อมให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมกับรถยนต์ใหม่ที่เปิดตัวในต่างประเทศ ที่แฟนๆ ชาวไทยพร้อมที่จะได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ ไปจนถึงการอัพเกรดบุคลิกและออพชั่นใหม่ตอบโจทย์ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นมาชมพร้อมกันได้เลย

 

1. Toyota C-HR (บูธ Toyota A04)

 

          ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมใหม่ที่แฟนๆ รอคอย ได้เปิดให้จับจองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเจเนอร์เรชั่นใหม่ ที่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัย ครบครัน ในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้า จะได้รับ C-HR Custom Name Plate ดีไซน์พิเศษอีกด้วย

 

2. Toyota Hilux REVO ROCCO (บูธ Toyota A04)

 

          อีกขั้นของรถกระบะยอดนิยมรูปแบบใหม่ พร้อมชุดแต่งที่สะท้อนสไตล์ขาลุยยิ่งขึ้น มอบความแข็งแกร่งเกินนิยาม ซึ่งชุดแต่งที่ได้รับการออกแบบนี้มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม ครบครัน เริ่มต้นที่ 899,000 บาท (รุ่น Smart Cab Prerunner 2.8 ROCCO MT)

 

3. Nissan Leaf (บูธ Nissan A12)

 

          รถยนต์ไฟฟ้า 100% เจเนอเรชั่นที่ 2 ด้วยขุมพลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่สามารถให้กำลังสูงถึง 110 กิโลวัตต์ มากกว่า Nissan Leaf เจเรอเรชั่นก่อนหน้าถึง 38% แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร วิ่งได้ไกลกว่า 400 กม. พร้อมบรรจุเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ProPILOT และ ProPILOT Park เพื่อช่วยจอดอัตโนมัติ และควบคุมรถให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบ e-Pedal ที่ผู้ขับขี่สามารถเร่งความเร็ว ลดความเร็ว จอด ฯลฯ ด้วยการใช้แป้นเหยียบเพียงอย่างเดียว

 

4. MG ZS (บูธ MG A13)

 

          MG ยกระดับความทันสมัยให้กับผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเผยโฉม MG ZS สมาร์ทคาร์ในรูปแบบรถเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ของ Brit Dynamic ที่จะเป็นมาตรฐานการออกแบบใหม่ของ MG ทุกรุ่น สะท้อนความหรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะ i-Smart ให้คุณสามารถใช้งานรถได้ง่ายยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 679,000 บาท (MG ZS รุ่น 1.5 C)

 

5. Mercedes-AMG GT R (บูธ Mercedes-Benz A09)

 

          ว่าที่รถสปอร์ตระดับพรีเมียม สมาชิกใหม่ของรถสปอร์ตตระกูล AMG GT ที่ได้รับการพัฒนาพร้อมบรรจุเทคโนโลยีจากมอเตอร์สปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ความจุ 3,982 ซีซี. สมรรถนะสูงสุดที่ 585 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 318 กม./ชม. พร้อมเทคโนโลยีช่วงล่างที่ทำงานร่วมกับระบบ AMG RIDE CONTROL sport suspension, วัสดุประกอบรถน้ำหนักเบา และเทคโนโลยีระบบควบคุมการไหลเวียนอากาศ ให้เป็นสุดแห่งรถสปอร์ตยุคใหม่ เป็นเจ้าของ Mercedes-AMG GT R ได้ในราคาเริ่มต้น 17,400,000 บาท

 

6. Honda Civic RED (บูธ Honda A14)

 

          หลังจากที่ Honda ได้จำหน่าย Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 จนได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวไทย และในครั้งนี้มาพร้อมกับความสปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วย Honda Civic RED ที่มาพร้อมกับตัวถังสีสันใหม่ สีแดงแรลลี่ เพื่อเอาใจกลุ่มคนที่ชื่นชอบความสปอร์ต เติมเต์มความเร้าใจยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งรุ่น 1.8 EL ราคา 959,000 บาท และ Turbo RS ราคา 1,199,000 บาท

 

7. Mitsubishi Triton Athlete (บูธ Mitsubishi A07)

 

          มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รุ่นใหม่ กระบะสปอร์ต พันธุ์แกร่ง เต็มพิกัดด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษรอบคันของแท้จากโรงงาน เสริมเด่นทั้งภายนอกและภายในมากถึง 19 รายการ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก เช่น Apple CarPlay และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่ แรงจัด ประหยัดจริง ด้วยที่สุดของสมรรถนะเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel ความจุ 2.4 ลิตร 181 แรงม้า ปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสด้วยราคาเริ่มต้นที่ 879,000 บาท

 

8. Chevrolet Colorado Centennial Edition (บูธ Chevrolet A11)

 

          Chevrolet Colorado Centennial Edition เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองของเชฟโรเลตที่ผลิตรถกระบะสุดคลาสสิก เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและทรงพลังกว่า 100 ปี มาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษ โดดเด่นเหนือกาลเวลา โดยเปิดให้จำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 814,000 บาท (โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 2 ประตู เกียร์ธรรมดา เซนเทนเนียล อิดิชั่น) และลูกค้าที่จองรถกระบะในงานนี้จะได้รับการดูดวงชะตากับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคมนี้ จำกัดเพียง 10 ท่านต่อวัน

 

9. Isuzu D-MAX 1.9 - 3.0 Ddi Bluepower (บูธ Isuzu A03)

 

          Isuzu เผยโฉม New Isuzu D-MAX 1.9 - 3.0 Ddi Bluepower ปรับโฉมใหม่ สะท้อนความโดดเด่นและความทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน ครบทุกรุ่น ที่ยังคงประสิทธิภาพของขุมพลัง 1.9 - 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ อย่างครบครันทั้งสมรรถนะ ความทนทาน ความประหยัด และปล่อยมลพิษต่ำ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก เติมเต็มความสำเร็จฉลอง 60 ปีทองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเวลานี้พร้อมให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ว 

 

10. Suzuki Ciaz 201 (บูธ Suzuki A01)

 

          ปิดท้ายด้วยบูธ Suzuki ที่ในครั้งนี้ได้เผยโฉม New Suzuki Ciaz ที่ได้รับการบรรจุระบบอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารตอนหลัง ทั้งช่องแอร์ด้านหลังและช่องสำรองในบริเวณแผงคอนโซลด้านหลัง สะดวกสบายในการเดินทางยิ่งขึ้น โดยไม่เพิ่มราคา ซึ่งจะมีเฉพาะรุ่น SUZUKI Ciaz RS ราคา 675,000 บาท เท่านั้น (สีขาว เพิ่ม 5,000 บาท)

          ยังมีรถเด่นรุ่นอื่นๆ จากค่ายรถยนต์ชั้นนำที่มาสร้างสีสัน และยังเป็นการระบุทิศทางใหม่ของตลาดรถยนต์ไทยในอนาคตที่ต้องจับตา โดยผู้สนใจสามารถชม สัมผัส จับจอง และร่วมสนุกได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 11 ธันวาคม 2560 ณ IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook