เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2560 - 15:33

MG ส่ง MG ZS สมาร์ทคาร์รุ่นใหม่สู่อนาคตที่สัมผัสได้ และสัมผัสรถยอดนิยมทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2017

 

          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์- ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ MG แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ นำเสนอ All-New MG ZS สมาร์ทเอสยูวีเพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทคาร์ด้วยการติดตั้งระบบอัจฉริยะ i-SMART รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลกด้วยราคาเริ่มต้นคุ้มค่าเพียง 679,000 บาท รวมไปถึงเช้าชม และทดลองขับรถยนต์เอ็มจีรุ่นต่างๆ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ร่วมกับทดลองระบบอัจฉริยะ i-SMART เพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดพิเศษและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน และกิจกรรมที่น่าสนใจภายในบูธ MG (A13) ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Motor Expo 2017 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังงานแถลงข่าวเปิดตัว MG ZS ใหม่ รถยนต์เอสยูวีเพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงจัดรถสมาร์ทเอสยูวีรุ่นล่าสุดมานำเสนอในงาน Motor Expo 2017 เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมเลือกสัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป้าหมายหลักของ MG ZS ใหม่ คือการนำเสนอ "สมาร์ทคาร์" หรือ "รถยนต์อัจฉริยะ" รุ่นแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด และสร้างมาตรฐานใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีบริษัทรถยนต์ใดทำมาก่อน เราจึงติดตั้งเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยัใหม่ล่าสุด i-SMART ไว้ในรถยนต์ MG ZS ใหม่ถือเป็นครั้งแรกที่ผู็ขับขี่สามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในรถ โดยสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยซึ่งรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ตอบสนองการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด โดยคาดการณ์ว่า MG ZS ใหม่ จะมียอดจำหน่ายมากกว่า 12,000 คันต่อปี"

 

 

          MG ZS ใหม่ ยนตรกรรมไฮไลท์หลักภายในงานในฐานะของสมาร์ทคาร์รุ่นแรกของค่าย ที่มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกด้วยแนวคิด Brit Dynamic รูปแบบใหม่ ที่ให้ความทันสมัย และสปอร์ตยิ่งขึ้น ภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความหรูหรา และสปอร์ตสไตล์รถยุโรป ด้วยการตกแต่งแบบสีทูโทน พร้อมวัสดุซอฟท์ทัชบริเวณแผงประตู, ช่องแอร์เจ็ท เทอร์ไบน์, ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและทันสมัยภายในห้องโดยสาร โดยยังได้มอบพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง ปรับได้หลากหลายสไตล์รถ SUV 

 

 

          สำหรับระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่ติดตั้งใน MG ZS ใหม่ สามารถสั่งการได้ทั้ง 3 วิธี ได้แก่ สั่งการผ่านจอทัชสกรีนภายในรถ, Voice Command ภาษาไทย และไอสมาร์ทแอพพลิเคชั่นจากสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ระบบยังสามารถเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่และพัฒนาความสามารถในการขับขี่ให้ดีขึ้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) สอดคล้องกับยุคอินเตอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง หรือ IoT (Internet of Things) รวมถึงรวบรวมข้อมูลสำคัญและแจ้งต่อผู้ขับขี่ได้ตลอดเวลา ตั้งแต่สภาพรถ, รูปแบบการขับขี่, ตำแหน่งรถในปัจจุบัน เป็นต้น

 

 

          MG ZS มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ DOHC VTi-TECH 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ผสานการทำงานด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อม Manual Mode และเปี่ยมด้วยระบบความปลอดภัยอันทันสมัยรอบด้าน อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame), ถุงลม 6 จุด คู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย, ระบบ Synchronized Protection System ทั้ง 9 ระบบ, กล้องมองหลัง พร้อมเซ็นเซอร์ เป็นต้น

 

 

          MG ZS มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น โดยราคา MG ZS รุ่น C อยู่ที่ 679,000 บาท MG ZS รุ่น D ราคา 729,000 บาท และ MG ZS รุ่น X ราคา 789,000 บาท

          MG ZS ใหม่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้ว โดยจะได้รับแพ็คเกจใช้งานระบบอัจฉริยะ i-SMART ฟรี เป็นระยะเวลา 5 ปี นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าคือสิ่งที่เอ็มจีให้ความสูงสุดมาโดยตลอดด้วยบริการ แพสชั่น เซอร์วิส แนวคิดการให้บริการที่มอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของเอ็มจีทุกคัน ประกอบด้วยระยะเวลาประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Services) และ Call Center 24 ชั่วโมง รวมไปถึง บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อมในกรณีลูกค้านำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน 

 

 

          สำหรับผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับรถรุ่นต่างๆ ของ MG พร้อมข้อเสนอที่คุ้มค่าและพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีในงานนี้เท่านั้น และพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายภายในบูธ A13 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 วันธรรมดาประตูเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 22.00 น. วันหยุดประตูเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 22.00 น.

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook