เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2560 - 11:56

Motor Expo 2017 จับตาการเปิดตัวรถใหม่ต้อนรับงานแสดงรถยนต์ส่งท้ายปี

 

          อีกเพียงไม่กี่วันก็จะได้พบกับงานมหกรรมจัดแสดงและจำหน่ายรถส่งท้ายปี 2560 อย่างงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (The 34th Thailand International Motor Expo 2017) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 2560 - 11 ธ.ค. 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี แน่นอนว่า สิ่งที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมากที่สุด นั่นคือ รถใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน และรถไฮไลท์ที่จะนำมาโชว์ให้ชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งแต่ละค่ายได้เตรียมส่งรถใหม่ และรถไฮไลท์ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยในเวลานี้ขอประเดิมที่รถยนต์ใหม่ก่อนว่าจะมีรถรุ่นใดมาเปิดตัวในงาน Motor Expo 2017 กันบ้าง

 

ผังจัดงาน

 

Audi (บูธ A02)

          เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Meister Technik ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของ Audi ได้เปิดตัวรถยนต์ใหม่หลายรุ่น ที่จะมาเป็นไฮไลท์หลักของงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ได้แก่ Audi A5 Sportback และ Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S-Line Black Edition

 

Audi A5 Sportback

 

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S-Line Black Edition

 

BMW (บูธ A16)

          รวมดาวเด่นรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ จัดเต็มทั้งความหรู ความสปอร์ต ความอเนกประสงค์ และความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น BMW X3 xDrive20d xLineBMW 630d GT M SportBMW M760Li xDriveBMW 530e M Sport, BMW 530e Luxury, BMW 330e (Iconic)BMW 320d GT M Sport เป็นต้น

BMW X3 xDrive20d xLine

 

BMW 630d GT M Sport

 

BMW 320d GT M Sport

 

Chevrolet (บูธ A11)

          สำหรับรถไฮไลท์ที่จะมาเป็นดาวเด่นในงานนี้ ก็คือ Chevrolet Colorado Centennial Edition ซึ่งเป็นการนำเสนอรถใหม่ต้อนรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ที่ได้รับการสร้างมาเพื่ออนาคต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่อดีตสู่ปัจจุบัน

Chevrolet Colorado Centennial Edition

 

Honda (บูธ A14)

          Honda จุดประกายความร้อนแรงให้กับรถสปอร์ตซีดาน ด้วยการมาของ Honda Civic RED 2018 มาพร้อมกับตัวถังสีแดง "Rallye Red" และชุดแต่งเติมความสปอร์ต และยังมาพร้อมกับขบวนรถใหม่ที่เปิดตัวตลอดปี 2017 ได้แก่ CR-V, City, Jazz, Civic Hatchback และ Mobilio

Honda Civic RED 2018

 

Hyundai (บูธ A06)

          Hyundai นำเสนอยานยนต์แห่งอนาคต ที่ตอบโจทย์ทั้งพลังงานสะอาด และรถแข่งสมรรถนะสูง ไม่ว่าจะเป็น IONIQ Electric รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้เปิดจำหน่ายในหลายประเทศจนได้รับความนิยม มาพร้อมกับเทคโนโลยีขุมพลังไฟฟ้า, วัสดุประกอบรถที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และระบบความปลอดภัยสุดล้ำ กับ RN30 ถูกสร้างมาเพื่อเป็นรถแข่งโดยมีพื้นฐานเดิมคือรุ่น i30 ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมกับฮุนไดมอเตอร์สปอร์ต

Hyundai IONIQ Electric และ Hyundai RN30

 

Isuzu (บูธ A03)

          ฉลองครบรอบ 60 ปีทองของการจำหน่ายและให้บริการอีซูซุ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดยในเวลานี้ได้เปิดให้แฟนๆ ได้สัมผัส ใหม่ Isuzu D-Max 1.9 และ 3.0 Ddi Bluepower ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ด้วยบุคลิกใหม่ เทคโนโลยีใหม่ เพื่อการใช้งานที่อเนกประสงค์ ตอบโจทย์ผู้ใช้ชาวไทยมากยิ่งขึ้น

Isuzu D-Max 2018

 

KIA (บูธ B07)

          ภายในงานนี้ แฟนๆ ชาวไทย จะได้พบกับ 2 สุดยอดยนตกรรมให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทั้ง  พรีเมี่ยม สปอร์ต ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์และสมรรถนะ กับ KIA Soul EV รถยนต์ไฟฟ้าหนึ่งเดียวของค่ายที่จะมาทำตลาดต้อนรับเทคโนโลยีพลังงานสะอาดในประเทศไทย

KIA Stinger

KIA Soul EV

 

Jaguar - Land Rover (บูธ B03-1/B03-2)

          ในงาน Motor Expo 2017 นี้ ทางบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัว NEW Jaguar F-Type สุดยอดยานยนต์สปอร์ตระดับโลกเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ควบคู่กับการจัดแสดงยานยนต์ภายใต้เครือ Jaguar - Land Rover อีกหลายรุ่น อาทิ Range Rover Velar, Land Rover Discovery, Jaguar F-Pace เป็นต้น

Jaguar F-Type 2018

 

Lexus (บูธ A05)

          Lexus พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส All-New Lexus LS สุดยอดยานยนต์หรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับความงดงาม เทคโนโลยีสุดล้ำ และที่สุดแห่งสมรรถนะในรอบๆ ด้าน

Lexus LS 2018

 

Mazda (บูธ A15)

          Mazda ได้เผยโฉม All-New Mazda CX-5 เอสยูวี 5 ที่นั่งที่อัดแน่นด้วยความโดดเด่น หรูหรา ทันสมัย และสมรรถนะที่ดีเยี่ยมในทุกๆ ด้าน เพื่อจุดความร้อนแรงของตลาดรถเอสยูวีในประเทศไทยให้สูงต้อนรับปีใหม่ 2561 พร้อมๆ กับนำเสนอรถรุ่นอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Zoom - Zoom

Mazda CX-5 2018

 

Mercedes-Benz (บูธ A09)

           สำหรับทาง Mercedes - Benz เตรียมเผยโฉมlสุดยอดยนตกรรมหรูอย่าง Mercedes Maybach โฉมใหม่มาเป็นไฮไลท์หลัก ร่วมกับการส่งรถสปอร์ตตระกูล AMG ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ มาเป็นไฮไลท์สุดพิเศษ ได้แก่ Mercedes-AMG GT R และ Mercedes-AMG GT C ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

Mercedes-AMG GT R

 

MG (บูธ A13)

           พบกับสมาร์ทคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น All-New MG ZS รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับทิศทางใหม่ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ MG ในอนาคต พร้อมกับจัดแสดงรถรุ่นอื่นๆ จาก MG อีกคับคั่ง 

 

Mini (บูธ A16)

           มอบประสบการณ์ความตื่นเต้น ความอเนกประสงค์ และความโดดเด่น นั่นคือ Mini John Cooper Works Countryman สะท้อนจิตวิญญาณรถแข่งโกคาร์ทอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิ ในแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ (JCW) ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ ALL4 ขุมพลังจากเทคโนโลยี Mini Twin Power Turbo และชุดแต่งสปอร์ตพรีเมียม

Mini John Cooper Works Countryman

 

Mitsubishi (บูธ A07)

          เตรียมพบกับรถกระบไสไตล์สปอร์ตใหม่ล่าสุด Mitsubishi Triton Athlete และภายในงานยังได้พบกับ Mitsubishi GT-PHEV Concept รถอเนกประสงค์เครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นต้นแบบ สะท้อนความหรูหรา และประสิทธิาพของขุมพลังไฮบริดและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ นอกจากนี้ Mitsubishi Xpander รถ Mini MPV 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ที่สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ด้วยยอดจองถล่มทลายในอินโดนิเซีย ซึ่งอาจปรากฎตัวในงาน Motor Expo 2017 นี้ด้วย 

Mitsubishi Triton Athlete

Mitsubishi GT-PHEV Concept

 

Nissan (บูธ A12)

          แฟนๆ ชาวไทย เตรียมพบกับการปรากฎตัวของ All-New Nissan Leaf รถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ถ่ายทอดแนวคิดการขับเคลื่อนอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility พร้อมเทคโนโลยีใหม่เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับ Nissan NP300 Navara รุ่นปี 2018 ที่มาพร้อมกับกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM (Intelligent Around View Monitor) ครั้งแรกในตลาดรถกระบะ

Nissan Leaf 2018

 

Porsche (บูธ B01)

          ภายในงานนี้ เตรียมพบกับยนตกรรมใหม่ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ The new Cayenne S เอสยูวีพรีเมียมโฉมใหม่, Panamera 4 E-Hybrid Executive และ Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo อีกระดับของสปอร์ตซาลูนเครื่องยนต์ไฮบริดตระกูล Panamera โฉมใหม่ ที่มอบอารมณ์ความสปอร์ตได้ในทุกๆ วัน

The new Cayenne S 2018

 

Subaru (บูธ A08-1)

          ทาง Subaru อาจเตรียมวางจำหน่าย All-New Subaru XV เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างแน่นอน ที่ได้รับการพัฒนาทางวิศวกรรม และเทตโนโลยีใหม่ให้คุณสนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

Subaru XV 2018

 

Suzuki (บูธ A01)

          Suzuki มอบประสบการณ์ใหม่ โดยทุกท่านจะได้พบกับ Suzuki Swift เจเนอเรชั่นใหม่ มอนิแฮทช์แบ็คสไตล์สปอร์ต ล้ำขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อคนรุ่นใหม่ และ Suzuki Ciaz ที่จะมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยช่องแอร์ด้านหลัง และอัพเดทอุปกรณ์ใหม่ๆ ให้ทันสมัย จุใจยิ่งขึ้น

Suzuki Swift 2018

 

Suzuki Ciaz 2018

 

Toyota (บูธ A04)

          ไฮไลท์หลักของงานนี้คือการนำเสนอ Toyota Hilux REVO รุ่นปรับโฉมปี 2560…ตัวตนของคนจริง อีกขั้นของรถกระบะชั้นนำที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มความเหนือระดับในรอบด้าน ร่วมกับการเผยโฉม Toyota Hilux REVO ROCCO รุ่นตกแต่งพิเศษ…แกร่งเกินนิยาม พร้อมรถรุ่นอื่นๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เช่น Toyota Yaris โฉมใหม่ กับ Toyota Yaris ATIV

Toyota Hilux REVO

Toyota Hilux REVO ROCCO

 

Volvo (บูธ B06)

          วอลโว่ เผยโฉมรถใหม่ส่งท้ายปี 2017 ด้วย All-New Volvo XC60 T8 R-DESIGN เอสยูวีพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ถ่ายทอดจากรุ่นพี่ ขับสนุกไม่เหมือนใคร พร้อมเผยราคาเริ่มที่ 3.09 ล้านบาท โดยจะเริ่มเปิดให้จับจองอย่างเป็นทางการภายในงาน Motor Expo 2017 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook