เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2560 - 14:36

Subaru WRX STI Final Edition โฉมสุดท้ายของสปอร์ตซีดานตัวแรง อัพเกรดบุคลิกและออพชั่นจัดหนักยิ่งขึ้น

Subaru WRX STI Final Edition

 

          Subaru เผยโฉม Subaru WRX STI Final Edition ว่าที่รถสปอร์ตซีดานที่อัพเกรดชุดแต่งและสมรรถนะจาก STI โฉมสุดท้าย จัดเต็มยิ่งขึ้น โดยจำหน่ายจำนวนจำกัดในประเทศอังกฤษเพียง 150 คันเท่านั้น

 

 

          Subaru WRX STI Final Edition มาพร้อมกับล้ออัลลอย 19 นิ้ว พร้อมชุดดิสก์เบรกจาก Brembo โดยมอบความโดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีเหลือง, กันชนหน้าออกแบบใหม่ให้สปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น พร้อมสกู๊ปดักลมที่ใหญ่ขึ้น และป้ายสัญลักษณ์พิเศษ WRX STI Final Edition รวมไปถึงได้บรรจุชุดแต่ง STI แบบจัดเต็ม

 

 

         สำหรับภายในได้รับการตกแต่งเพิ่มโทนสีดำให้สวยงามขึ้นด้วยการตกแต่งวัสดุสีดำเงาตามแผงคอนโซลและแผงประตู ตัดกับวัสดุตกแต่งสีดำด้านเดิม และวัสดุหนังสีดำ เพิ่มความร้อนแรงด้วยการตกแต่งสีแดง ทั้งตะเข็บด้ายสีแดง, เข็มขัดนิรภัยสีแดง แสงไฟสีแดง เป็นต้น และบริเวณแผงเกียร์จะพบกับตราสัญลักษณ์พิเศษ พร้อมระบุลำดับร่วมด้วย ส่วนออพชั่นต่างๆ ได้รับทั้งเบาะนั่งคู่หน้าพร้อมระบบอุ่นหลัง, จอดิจิตอล 5.9 นิ้ว สำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่, ปรับดีไซน์แผงเรือนไมล์, อัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์, วิทยุ DAB, กล้องมองหลัง เป็นต้น

 

 

         รวมไปถึงยังได้ปรับปรุงระบบ Control Center Differential (DCCD) ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการเข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยว่าได้รับการปรับปรุงร่วมด้วยหรือไม่

 

 

         Subaru WRX STI Final Edition ได้วางจำหน่ายในประเทศอังกฤษอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33,995 ปอนด์ หรือราวๆ 1.48 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook